Þó að bíllinn sé TWIN TURBO.. segir það ekki nema brot af sögunni,, vélin M30B35 ,, var notuð af þeim sjálfum í annari M30B3x útfærslu með Single turbo,, og góðum árangri,, E24 og E28 B7S voru einnig 520nm en 320-330 ps
B10 BT vélin heitir
B7/5.. Ég viðurkenni fúslega að ég er veikur á svelli fyrir individual/custom hlutum allt sögulegt finnst mér persónuleg vera MERKILEGT,, hvað sem öðrum finnst
ALPINA þróaði þennann mótor í E28,, en komst ekki almennilega fyrir ,, sökum turbolagnir ofl
þeir mótorar sem eru í E28 heita B7/1 og B7/3
Ok,, M30 ásamt M20 og M70 eru vægast sagt illa hannaðir ,, þeas flæðið í heddinu.. suckar eiginlega feitt ef þú ætlar að gera RACE N/A úr þessu,, en ath þetta eru 2v hedd,, svo það er eins og það er ,, en með blæstri er hægt að ná MIKLU afli úr þessu,,
ALPINA gerði hálfpartin benchmark á sínum tíma að ná rúmega 100ps@1L ,, þetta þótti ógurlegt þá,, en er orðið common á öflugum semi race N/A vélum í dag,
þó að aflið sé ekki nema 360 ps og 520 nm þá er það ENN þann dag í dag ,, hvað sem hver segir að bíll sem er með þennann háa vindstuðul,, með OLD tech turbo og vélar hönnun og komast í 293 á GPS er að mínu mati afrek.. hvað þá 1989
ALLT í bílnum er vel hannað,,
ATH,, þegar ég tók vélina upp þá heillaðist ég af þessum örlitlu smáatripum sem sjást hvergi ,,allt gert þannig að oem lookið frá BMW haldist, og það öflugasta sem var í boði ((og miklu gerðarlegra og að ég held MKLU öflugra en nútíma dótið))
ég hef ekki séð neinn BMW sem er með öflugra kram en þessi bíll,,((ath ég sá guibo í X3 2.0d um daginn í Eðalbílum ,,Davíð Már kvaddi mig sérstakleg á fund til að sýna mér að það væri til stærra guibo en í gula
og það var rétt hjá honum,, ég hélt að þetta kæmi úr Scania Vabis
þegar ég sá þetta))
back to basic,, afhverju hann er svona MERKILEGUR er einnig sú staðreynd að MEDIA bransinn er að tæknivæðast eða blómstar hreint ,, á þessum tíma ,, fullt af mögnuðum bílum að koma á markað í EU ,,og Japan.. upplýsingaflæði verður mikið,, blaðamenn þjóta heimshorna á milli og bíllinn öðlast,, hálfpartinn cult status hjá blaðamönnum,, fyrir hversu hratt 4d fólksbíll komst, B7 er fljótari í 200,, enda 250kg léttari en fer í 260 km,, B10 BT siglir framúr á ferðinni,,
Á þessum tíma voru nokkrir bílar í sama klassa .. MB 500E,, Lotus OMEGA/Carlton,, E34 M5 og eru flestar greinarnar um keppni þeirra á milli,, OMEGA var með 3.6 twinturbo 24v 377 ps og 568nm og var sprækasta græjan.. en B10 BT fór hraðast
þarna var heimstyrjöld í aðsigi fyrir konung hraðbrautanna.. og allir áttu réttmætt tilkall,, B10 BT fór hraðast,, ((en mitt mat er að 500E sé lang lang besti bíllinn af þessum bílum.. og ég tala af reynslu þar sem ég hef átt alla nema OMEGA.. enda er sá bíll annálaður fyrir óáræðinleika))
Eitt skiptið var eitthvert blaðamanna crewið með B10 BT sem, crew car((voru kannski að skrifa um hann líka )) þegar verið var að gera grein um einhverja ,,((þá)) supercars,, og B10 BT fór jafnvel hraðar og var sprækari í mörgum midrange accl, testunum heldur en sum af þessum rándýru tækjum
(ath ,, Testarossa tapar naumlega í öllum testum)
Ég persónuleg set B10 BT á stall með RUF Yellowbird þegar kemur að því hvaða ALPINA bíll er hvað,, það vita ALLIR hver B10 BT er ,, ef þeir hafa þá heyrt um ALPINA bíla,, en 507 bílar eru búnir til og það er slatti,, þannig að mýtan um bílinn fellur svolítið við þessa háu framleiðslutölu,, B8 (e36 4.0 og 4.6) er miklu sjaldgæfari ,, og oft á tíðum töluvert dýrari..
mér finnst B10 BT fáránlega ódýr sem notaður bíll til sölu á mobile.de miðað við marga ALPINA bíla, af sambærilegri kynslóð,, td B12 coupe 5.7 er oft ,,frá 50.000€
, ef hann sést á annað borð til sölu
B10 BT var óheyrilega dýr þegar hann var kynntur ,,en að margra mati hverrar krónu virði þegar kom að akstri
ATH þetta er mitt mat ((og ég veit margra annara líka )) ,, en ekki staðhæf fullyrðing