Kvartmílan > Almennt Spjall
Getur einhver gefið mér tölu?? Flytja inn bíl!?
348ci SS:
Sælir, Ég er að hugsa mig um að kaupa þennan http://cgi.ebay.com/ebaymotors/1978-Chevrolet-Camaro-Z28-Coupe-2-Door-5-7L-PLUS-EXTRA-PARTS-/261116316038?pt=US_Cars_Trucks&hash=item3ccbbec986
En getur einhver sagt mér sirka hvað þetta mun kosta mig hingað heim? :-k
kv. hallbjörn freyr.
Kowalski:
Þessi bíll er í Arizona og það þarf því að flytja hann yfir nánast öll Bandaríkin til þess að koma honum í skip á austurströndinni. Ekki sérlega hagkvæmt dæmi. Endar mjög líklega í alltof stórri upphæð fyrir bíl í svona ástandi.
1965 Chevy II:
Það borgar sig að flytja inn bíl 40 ára eða eldri því þá er bara 13% vörugjald og einnig að finna bíl sem er sem næst þeim höfnum sem við siglum til.
Með þennan camaro, hann auglýsir hann sem algörlega ryðlausann og póstar svo fullt af myndum af ryðinu 8-[ , þessi bíll væri lauslega reiknað líklega um 1,7 milljón hingað kominn með flutningi erlendis.
348ci SS:
--- Quote from: Trans Am on November 01, 2012, 21:02:44 ---Það borgar sig að flytja inn bíl 40 ára eða eldri því þá er bara 13% vörugjald og einnig að finna bíl sem er sem næst þeim höfnum sem við siglum til.
Með þennan camaro, hann auglýsir hann sem algörlega ryðlausann og póstar svo fullt af myndum af ryðinu 8-[ , þessi bíll væri lauslega reiknað líklega um 1,7 milljón hingað kominn með flutningi erlendis.
--- End quote ---
þetta er bara yfiborðs-rið sem er á honum og sólbruni. eg er bara að spá í hann
1965 Chevy II:
Það sést ryð á nokkrum myndum annað en yfirborðsryðið sem þýðir að það er pottþétt meira ryð sem ekki sést á myndum en svo sá ég neðst að hann
vill ekki kaupendur utan usa :
Please no international bidders.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version