Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Pontiac Firebird Trans Am FN-611
Kiddi:
Hvaða vél á að fara í gripinn?
HK RACING2:
Þar sem það er vél í honum þá er ekki pláss fyrir aðra :mrgreen:
Það er í honum 350 vél og skipting,látum það duga í bili,ætla að einbeita mér að því að fá hann beinan og koma lit á hann til að byrja með,er kominn með flest allt nema mig vantar farþegahurð sem þessi blessaði "ryðbætari" eyðilagði...
gardari:
Þú getur prufað að tala við Gulla Hrafnkels upp á hurðina. Ef ekki þá er ég með upplýsingar um 1 gæja i washington sem er til í að senda heim og er sanngjarn á verðum.
HK RACING2:
--- Quote from: gardari on December 09, 2012, 23:53:17 ---Þú getur prufað að tala við Gulla Hrafnkels upp á hurðina. Ef ekki þá er ég með upplýsingar um 1 gæja i washington sem er til í að senda heim og er sanngjarn á verðum.
--- End quote ---
Er búinn að tala oft við Gulla en hann á enga góða hurð,er búinn að kaupa af honum eitthvað af öðru dóti...
veber:
--- Quote from: HK RACING2 on December 06, 2012, 08:20:27 ---Þar sem það er vél í honum þá er ekki pláss fyrir aðra :mrgreen:
Það er í honum 350 vél og skipting,látum það duga í bili,ætla að einbeita mér að því að fá hann beinan og koma lit á hann til að byrja með,er kominn með flest allt nema mig vantar farþegahurð sem þessi blessaði "ryðbætari" eyðilagði...
--- End quote ---
Gæti átt hurð handa þér af ´70 árgerð. Byrðið er ryðgað efst en annars mjög heilleg...
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version