Author Topic: ymislegt grams til sölu bilar og velar  (Read 1777 times)

Offline laukurinn

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 38
    • View Profile
ymislegt grams til sölu bilar og velar
« on: October 23, 2012, 13:45:15 »
r með mercedez benz 1987 diesel 2,5 velar laus á eftir að skella motor í og verður það gert fyrir sölu rúllaður svartur skoðaður 14 (fornbill) verðhugmynd óska eftir tilboði og skoða skifti

siðan er ég með renult kangoo mjögliklega ónytt háspennu kefli numer innlögð með skoðun 12 ny buið að fara yfir allt fyrir skoðun bremsur ljós styrisendi verð 150 þús eða tilboð

siðan er ég með fullt af varahlutum í renult kangoo td motor gírkassa eitthverja boddyhluti og innretingu og allt utan á motor endilega gerið mer tilboð í hlutina ef ykkur vantar eitthvað fer á sangjörnu verði.

og siðan er til slatti af dóti úr 2,9 TDI úr musso 5cyl allt turbo systemið en einginn turbina en sogggreinar og hedd sem er svo til nytt á að vera ekið 30þús km oliuverk oliupanna spissar er semsagt að tala um heilan motor sem ég á í slátur

svo á ég vetrar dekk 205/55/16 mjög litið slitinn verð 40 þús fast verð

og er lika með type r bassakeilu ser svoldið á henni að utan en eingin göt en virkar fint og eitthver DSL magnari á boxinu hun er 12" verð með magnara 25 þús kr

svo er ég að rífa toyotu raf 1998 allveg tjónlaus bill allt til gángfær og keirir ástæða fyrir niður rif er að það er veð á bílnum og fást allir partar úr honum motor reyndar er eitthvað að 5 gír í gírkassa en annars er allt annað í topplagi ef eitthver hefur áhuga á að taka allan bílinn fæst hann á 50 þús í heilu

endilega sendið ep ef það vakna eitthverjar spurningar
Sigurður Eiríksson.

gm benz & mopar 

bilar .

benz w201 190e 92, 2,0 daly!!
ford econaline í smiðum verður settur á 46"
3500 dodge ram 2005 6,7ltr

líttu í eiginn barm áður en þú tjáir þig!