Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Malibu

<< < (2/4) > >>

Yellow:

--- Quote from: Sterling#15 on September 13, 2012, 13:07:23 ---Mér sýnist nú vinstri ljósaboginn eða hvað við köllum þetta vera heill.  Annars hef ég horft á þennan grotna hér fyrir aftan vinnuna hjá mér lengi.  Rúðurnar voru heilar til að byrja með og svo hefur einhver ákveðið að brjóta þær, svona sér til gamans :twisted:  En gangi þessum sem á hann núna vel að gera þetta upp.  Það er svo sem allt hægt ef viljinn er fyrir hendi.

--- End quote ---

Rétt  8-)

Ég væri með nokkur plön fyrir þennan gæðing  8-)

ND4SPD:

--- Quote from: Yellow on September 13, 2012, 15:27:08 ---
--- Quote from: Sterling#15 on September 13, 2012, 13:07:23 ---Mér sýnist nú vinstri ljósaboginn eða hvað við köllum þetta vera heill.  Annars hef ég horft á þennan grotna hér fyrir aftan vinnuna hjá mér lengi.  Rúðurnar voru heilar til að byrja með og svo hefur einhver ákveðið að brjóta þær, svona sér til gamans :twisted:  En gangi þessum sem á hann núna vel að gera þetta upp.  Það er svo sem allt hægt ef viljinn er fyrir hendi.

--- End quote ---

Rétt  8-)

Ég væri með nokkur plön fyrir þennan gæðing  8-)

--- End quote ---

Shiii............. ég myndi verða bráðkvaddur ef þetta væri komið í skúrinn til mín :shock: En dáist sammt af því að einhverjir nenni þessu ennþá  :-k

kallispeed:
rusl ... :mrgreen:

JHP:
Þið eruð ágætir....Ykkur þætti þetta vera geggjað eintak ef hann væri tveggja dyra  :lol:

Yellow:

--- Quote from: JHP on September 14, 2012, 12:09:44 ---Þið eruð ágætir....Ykkur þætti þetta vera geggjað eintak ef hann væri tveggja dyra  :lol:

--- End quote ---

Byrjar þú aftur  :roll: :lol:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version