Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Malibu
Yellow:
--- Quote from: Sterling#15 on September 13, 2012, 13:07:23 ---Mér sýnist nú vinstri ljósaboginn eða hvað við köllum þetta vera heill. Annars hef ég horft á þennan grotna hér fyrir aftan vinnuna hjá mér lengi. Rúðurnar voru heilar til að byrja með og svo hefur einhver ákveðið að brjóta þær, svona sér til gamans :twisted: En gangi þessum sem á hann núna vel að gera þetta upp. Það er svo sem allt hægt ef viljinn er fyrir hendi.
--- End quote ---
Rétt 8-)
Ég væri með nokkur plön fyrir þennan gæðing 8-)
ND4SPD:
--- Quote from: Yellow on September 13, 2012, 15:27:08 ---
--- Quote from: Sterling#15 on September 13, 2012, 13:07:23 ---Mér sýnist nú vinstri ljósaboginn eða hvað við köllum þetta vera heill. Annars hef ég horft á þennan grotna hér fyrir aftan vinnuna hjá mér lengi. Rúðurnar voru heilar til að byrja með og svo hefur einhver ákveðið að brjóta þær, svona sér til gamans :twisted: En gangi þessum sem á hann núna vel að gera þetta upp. Það er svo sem allt hægt ef viljinn er fyrir hendi.
--- End quote ---
Rétt 8-)
Ég væri með nokkur plön fyrir þennan gæðing 8-)
--- End quote ---
Shiii............. ég myndi verða bráðkvaddur ef þetta væri komið í skúrinn til mín :shock: En dáist sammt af því að einhverjir nenni þessu ennþá :-k
kallispeed:
rusl ... :mrgreen:
JHP:
Þið eruð ágætir....Ykkur þætti þetta vera geggjað eintak ef hann væri tveggja dyra :lol:
Yellow:
--- Quote from: JHP on September 14, 2012, 12:09:44 ---Þið eruð ágætir....Ykkur þætti þetta vera geggjað eintak ef hann væri tveggja dyra :lol:
--- End quote ---
Byrjar þú aftur :roll: :lol:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version