Author Topic: ALPINA B10 BITURBO nr 346 @ 507  (Read 2728 times)

Offline Alpina

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 106
    • View Profile
    • http://www.solpallar.com
ALPINA B10 BITURBO nr 346 @ 507
« on: October 23, 2012, 21:56:02 »
#) Þráir Þú athygli ??
#) Vilt þú sjást og láta taka eftir þér ALLSTAÐAR ??
#) Viltu eignast einn merkilegasta ALPINA bíl sögunnar
#) Viltu eignast bíl sem fer ekki framhjá NEINUM??
#) Viltu geta ekið á 320 km hraða eða 200 mílur ef aðstæður leyfa til slíks háhraða
#) Viltu vera ofursvalur ,, að þínu mati??
#) Ertu þessi harða týpa....eða ertu með bleyju og blautt í brók


Ef eitthvað af þessu á við þig .. þá er tækifæri til að eignast afar fágætann og öflugann fólksbíl
sem er í sérflokki að mínu mati..











ALPINA B10 BITURBO,, nr 346 af 507 framleiddum
Ferrari gulur .. FE 102
02/1992
ekinn 118.xxx í dag ((fór í 5500 km eurotour um daginn  8) ))
IL 6 cyl 3.5L  12V M30B35   twin-turbo Garret T25 vatnskældar+ Intercooler
þjappa 7.2:1 olíukældir stimplar ,, létt unnið hedd frá ALPINA,,
orginal afl er 360hö og 520nm ..@ 0.8 bar  á sveifarás   afl í dag 365 hö og 554nm Í HJÓLIN sem er allavega 430 hö og 650nm  á sveifarás á 1.0 bar
Getrag 290 ((special made for ALPINA)) 5 gíra
Drif, 3.15 LSD með dælu og olíukæli
Bremsur ..framan LUCAS-GIRLING  4 piston ,330 mm kældar,, aftan 300mm kældar
Fjöðrun,, framan Bilstein/ALPINA , aftan Ficthel und Sachs nivauregulerung,, ((Hlaðslujafnari))
Felgur og dekk 17"ALPINA ..  8.5"-235/45 framan ,,, 9.5"-265/40 aftan ,,,,dekk eru í góðu ástandi
Bíllinn er oem með digital instrumentboard fyrir
1) Olíuhita  2) Olíuþrýsting  3)Turboþrýsting 4) drifhita
110L bensíntankur..........   kemst langt án þess að tanka
Sportstólar ,,Leður,, Í fásinnu góðu ásigkomulagi .. 4 rafmagnsrúður .. rafdrifinn topplúga ,,cruise-control,,
Bíllinn FER í 320 km/200mph hraða oem ,, ef  einhver leggur ekki trúnað á slíkt ......  Alpina B10 Bi-Turbo Autobahn Höchstgeschwindigkeit 319 km/h Tacho

Bíllinn er mappaður af Mr-X,, og 2x63 mm ryðfrítt pústkerfi er undir bílnum án hvarfa og bara með endakút,, þetta kombo SKÍT virkar saman ..


Mótor tekinn í gegn í janúar 2012 ,, sökum slitins knastás ,,
 sjá myndaþráð hér http://alpina.123.is/photoalbums/220916/
Setti startara úr M70B50 ((V12 BMW))  sem er töluvert öflugri
ARP studda,, MLS pakkningu frá VAC-Motorsport,,0.70((1,778mm))

http://store.vacmotorsports.com/vac---m30-multi-layered-steel-head-gaskets-mls-p995.aspx

Allar legur og pakkningar nýjar í kjallara,, stimplar og stangir voru eins og nýtt,,þannig að það var látið óhreyft,, Túrbínur voru teknar í gagn ,, skipt um legur osfrv af Sigga Sören
ný kúppling+pressa ,, ((Sachs racing,, fyrir dualmass swinghjól.. oem frá ALPINA))
Allar pakkningar með tölu nýjar,, hedd tekið í gegn af Einari Óla ((cylinder-kopf maestro))
Nýir Diskar að framan,, (ekki oem) og nýir ATE klossar fyrir Mercedes W140 600
Vírofnar slöngur,, frá tomcat bræðrum

Bíllinn er í fínu standi...
Allskonar skipti eru skoðuð,, NEMA dýrari bíll+milligjöf

verð er 4.750.000   ((Ath bíll í þessu ásigkomulagi og með litlum km er allavega 20.000€ og uppúr))

Ég bið einungis þá sem eru VIRKILEGA að spá eða að hugsa sig um,, að hafa samband í síma
+3546962021  eða alpinabiturbo@gmail.com
« Last Edit: November 03, 2012, 18:15:01 by Alpina »
Sveinbjörn Hrafnsson

E30 CABRIO      S38B38
ALPINA BITURBO  346 @ 507

Offline Alpina

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 106
    • View Profile
    • http://www.solpallar.com
Re: ALPINA B10 BITURBO
« Reply #1 on: October 26, 2012, 19:39:09 »
Ýmis skipti koma til greina ,,,,,,, :-({|=

Range Rover ,,  BMW X5 ,, USA pickup truck
« Last Edit: November 03, 2012, 18:16:41 by Alpina »
Sveinbjörn Hrafnsson

E30 CABRIO      S38B38
ALPINA BITURBO  346 @ 507

Offline Alpina

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 106
    • View Profile
    • http://www.solpallar.com
Re: ALPINA B10 BITURBO
« Reply #2 on: November 03, 2012, 18:13:46 »

Þó að bíllinn sé TWIN TURBO.. segir það ekki nema brot af sögunni,, vélin M30B35 ,, var notuð af þeim sjálfum í annari M30B3x útfærslu með Single turbo,, og góðum árangri,, E24 og E28  B7S voru einnig 520nm  en 320-330 ps
B10 BT vélin heitir B7/5..  Ég viðurkenni fúslega að ég er veikur á svelli fyrir individual/custom hlutum  allt sögulegt finnst mér persónuleg vera MERKILEGT,, hvað sem öðrum finnst

ALPINA þróaði þennann mótor í E28,, en komst ekki almennilega fyrir ,, sökum turbolagnir ofl
 þeir mótorar sem eru í E28  heita B7/1 og B7/3

Ok,, M30 ásamt M20 og M70 eru vægast sagt illa hannaðir ,, þeas flæðið í heddinu.. suckar eiginlega feitt ef þú ætlar að gera RACE N/A úr þessu,, en ath þetta eru 2v hedd,, svo það er eins og það er ,, en með blæstri er hægt að ná MIKLU afli úr þessu,,
ALPINA gerði hálfpartin benchmark á sínum tíma að ná  rúmega 100ps@1L ,, þetta þótti ógurlegt þá,, en er orðið common á öflugum semi race N/A vélum í dag,

þó að aflið sé ekki nema 360 ps og 520 nm þá er það ENN þann dag í dag ,, hvað sem hver segir að bíll sem er með þennann háa vindstuðul,, með  OLD tech turbo og vélar hönnun og  komast í 293 á GPS er að mínu mati afrek.. hvað þá 1989

ALLT í bílnum er vel hannað,,
ATH,, þegar ég tók vélina upp þá heillaðist ég af þessum örlitlu smáatripum sem sjást hvergi ,,allt gert þannig að oem lookið frá BMW haldist, og það öflugasta sem var í boði ((og miklu gerðarlegra og að ég held MKLU öflugra en nútíma dótið))
ég hef ekki séð neinn BMW sem er með öflugra kram en þessi bíll,,((ath ég sá guibo í X3 2.0d um daginn í Eðalbílum ,,Davíð Már kvaddi mig sérstakleg á fund til að sýna mér að það væri til stærra guibo en í gula  :lol:  :lol:   og það var rétt hjá honum,, ég hélt að þetta kæmi úr Scania Vabis  :shock:  þegar ég sá þetta))

back to basic,, afhverju hann er svona MERKILEGUR er einnig sú staðreynd að MEDIA bransinn er að tæknivæðast eða blómstar hreint ,, á þessum tíma ,, fullt af  mögnuðum bílum að koma á markað í EU ,,og Japan.. upplýsingaflæði verður mikið,, blaðamenn þjóta heimshorna á milli  og bíllinn öðlast,, hálfpartinn cult status hjá blaðamönnum,, fyrir hversu hratt 4d fólksbíll komst, B7 er fljótari í 200,, enda 250kg léttari en fer í 260 km,, B10 BT siglir framúr á ferðinni,,
Á þessum tíma voru nokkrir bílar í sama klassa .. MB 500E,, Lotus OMEGA/Carlton,, E34 M5  og eru flestar greinarnar um keppni þeirra á milli,, OMEGA var með 3.6 twinturbo 24v 377 ps og 568nm og var sprækasta græjan.. en B10 BT fór hraðast
þarna var heimstyrjöld í aðsigi fyrir konung hraðbrautanna.. og allir áttu réttmætt tilkall,, B10 BT fór hraðast,, ((en mitt mat er að 500E sé lang lang besti bíllinn af þessum bílum.. og ég tala af reynslu þar sem ég hef átt alla nema OMEGA.. enda er sá bíll annálaður fyrir óáræðinleika))
Eitt skiptið var eitthvert blaðamanna crewið með B10 BT sem, crew car((voru kannski að skrifa um hann líka )) þegar verið var að gera grein um einhverja ,,((þá)) supercars,, og B10 BT fór jafnvel hraðar og var sprækari í mörgum midrange accl, testunum heldur en  sum af þessum  rándýru tækjum  :?  (ath ,, Testarossa tapar naumlega í öllum testum)
Ég persónuleg set B10 BT á stall með RUF Yellowbird þegar kemur að því hvaða ALPINA bíll er hvað,, það vita ALLIR hver B10 BT er ,, ef þeir hafa þá heyrt um ALPINA bíla,, en 507 bílar eru búnir til og það er slatti,, þannig að mýtan um bílinn fellur svolítið við þessa háu framleiðslutölu,, B8  (e36 4.0 og  4.6) er miklu sjaldgæfari ,, og oft á tíðum töluvert dýrari..
mér finnst B10 BT fáránlega ódýr sem notaður bíll til sölu á mobile.de  miðað við marga ALPINA bíla, af sambærilegri kynslóð,, td B12 coupe 5.7 er oft ,,frá 50.000€  :shock: ,  ef hann sést á annað borð til sölu

B10 BT var óheyrilega dýr þegar hann var kynntur ,,en að margra mati hverrar krónu virði þegar kom að akstri

ATH þetta er mitt mat ((og ég veit margra annara líka )) ,, en ekki staðhæf fullyrðing
Sveinbjörn Hrafnsson

E30 CABRIO      S38B38
ALPINA BITURBO  346 @ 507