-Tegund & undirtegund: Ford Explorer Executive XLT
-Árgerð: 1997
-Litur: Grænn
-Vélarstærð: 4011 rúmsentimetrar eða 242 rúmtommur
-Sjálfskiptur/Beinskiptur: Sjálfskiptur
-Eyðsla: 15-17 lítrar innanbæjar og er í 11.7 til 12.5 í langkeyrslu, fer aldrei uppfyrir 15 í akstrinum hér í rvk en ég keyri líka eins og gömul kona svo að sjálfsögðu er hægt að hafa hann bara í afturdrifinu
-Akstur skv mæli: 252.XXX Km.
-Næsta skoðun: Júlí 2013, fór í skoðun á föstudaginn í síðustu viku eiginlega athugasemdarlaust (athugasemd útá handbremsu (ekki endurskoðun) en búinn að herða útí)
-Dyrafjöldi: 5 dyra og hægt að opna afturrúðu (kemur sér oft vel)
-Ástand bifreiðar: fáranlega þéttur með góðri smurbók, ekkert alvarlegt ryð (smá yfirborðs í hjólskálunum að aftan) og lakkið mjög gott (massaði hann þegar ég fékk hann svo bónaður reglulega, svo veit ég ekki hvort að vélin og skiptingin hafa einhvern tímann verið gerð upp eða þetta er útafþví að hann hefur verið í sveit mest alla ævi en hann hreyfist ekki á kvarðanum milli olíuskipta og skiptingin er mjög þétt (akkílesarhællinn í explorer), en annars er komin smá rifa á bílstjórasætinu og á sólskerminum farþegameginn.
-Búnaður/aukabúnaður: rafmagn í öllum rúðum (sjálfvirkt niður hjá bílstjóra), Keyless entry code sem virkar (mjög hentugt þegar maður vill láta hann ganga sig heitann), útvarpstæki með kasettuspilara og græjur sem þrusuvirkar öruglega orginal magnari, cruise control, loftpúðar var skipt um púðann hjá farþega og skynjarann vegna endurskoðunar 2009, abs, álfelgur, wind deflector, air condition sem hefur svínvirkað síðustu daga og svo þar sem þetta er executive er hægt að stilla útvarpið afturí, tengja headphones þar líka og svo er sér miðstöð afturí svo er hann líka með orginal filmum sem koma vel út.
-Dekk/Felgur: er á rúmlega ársgömlum Toyo Open Country heilsársdekkjum sem eru míkróskorin í stærðinni 30x9,5R15 á orginal flottum álfelgum með nýlegum miðjukoppum
-Það sem ég hef gert við hann: er í raun bara að smyrja hann og bóna, fékk hann með ónýtan abs skynjara og slag á aftari hjöruliðskross í drifskaptinu skipti um skynjarann og fékk í hann orginal skapt úr v8 bíl og skipti um krossana í því just to be safe... jú svo smellti ég dúndurflottri "kraftsíu" í hann eftir að ég baðaði hana uppúr k&n olíu og hann hljómar fáranlega vel.
-Verð: Tilboð:
!!!320þ.!!! eða 450þ. í skiptum skoða samt skipti á einhverju breyttu og 50þ. á milli (gott tækifæri til að gera svaka díl)
-Skipti: svoða svosem skipti á öllu en ég er að selja þar sem mig langar í eitthvað skemtilegt helst v8 er heitastur fyrir Mustang eða öðrum V8 fólskbíl/sportbíl en skoða eins og ég segi allt líka breytta jeppa.
Ring Nova
Hafið samband í 8430691 eða 7738192 og sjálfur heiti ég Þorvaldur og er líka hægt að nalgast mig í E-mail á
durgur91@gmail.com og í pm. Svara þó ekki símanum fyrr enn eftir 18:00 vegna vinnu
Myndir verða menn nú að sjá svo hér er gripurinn