Author Topic: Thunderbird Rúntur!  (Read 2570 times)

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Thunderbird Rúntur!
« on: August 09, 2012, 18:13:19 »
Sćlir félagar. :)

Ég var beđinn ađ setja eftirfarandi inn hérna:

Sćlir Thunderbird eigendur og áhugamenn um T-Bird.


Nú er komiđ ađ hinum árlega Thunderbird hitting.   Eins og áđur leggjum viđ okkur fram um ađ smala saman öllum og ţá meina ég öllum gangfćrum Thunderbird bílum á landinu.
Ađ venju eru allir velkomnir og vil ég hvetja alla áhugamenn um fallega bíla  til ađ mćta.    Viđ erum međ nćgilega stórt bílaplan til ađ taka á móti miklum fjölda og rađa smekklega upp til ađ getađ skođađ bíla.


Hér er ţá dagskrá kvöldsins:


Mćting er viđ Húsgagnahöllina (Bíldshöfđa) kl. 20. ( ATH ...........Thunderbird eigendur mćta beint í Smáralindina og stilla upp sínum bílum kl. 20:00 )
Brottför er kl. 20.30, ekinn verđur rúntur um bćinn, og endađ ofan viđ Smáralind í Kópavogi (stóra bílaplaniđ fyrir ofan Smáralind, á móti nýju bílaţvottastöđinni " Splass " )


Kv.
Hálfdán.

Kveđja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á ţennan vef eđa annars stađar er bönnuđ nema ađ fengnu skriflegu samţykki höfundar.

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Re: Thunderbird Rúntur!
« Reply #1 on: August 09, 2012, 21:44:12 »
Sćlir félagar. :)

Ég sé ađ ţarna hefur gleymst ađ setja inn dagsettningu, en rúnturinn er á miđvikudaginn kemur 15. Ágúst.

Kv.
Hálfdán.
Kveđja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á ţennan vef eđa annars stađar er bönnuđ nema ađ fengnu skriflegu samţykki höfundar.