Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Götuspyrnu frestað til 25 ágúst.

<< < (3/4) > >>

Sterling#15:
Hvernig verður þetta með þá sem tapa fyrstu spyrnu, verður looser tree eða detta þeir bara strax út.  BA hafði að þú dettur strax út sem er hundleiðinlegt en á KOTS þá var looser tree sem kom mjög vel út og gerir keppnina mun skemmtilegri og meiri líkur að við sem erum á kraftminni bílunum viljum keppa því það er mjög leiðinlegt að fara bara eina ferð og allt búið.

Jón Bjarni:

--- Quote from: Sterling#15 on August 14, 2012, 14:31:21 ---Hvernig verður þetta með þá sem tapa fyrstu spyrnu, verður looser tree eða detta þeir bara strax út.  BA hafði að þú dettur strax út sem er hundleiðinlegt en á KOTS þá var looser tree sem kom mjög vel út og gerir keppnina mun skemmtilegri og meiri líkur að við sem erum á kraftminni bílunum viljum keppa því það er mjög leiðinlegt að fara bara eina ferð og allt búið.

--- End quote ---

þar sem þetta er hluti af íslandamótinu í götuspyrnu þá verðum við að keyra það eins og norðanmenn.
en ef allt gengur vel og klárast á tíma þá opnum við kannski fyrir æfingu eftir keppni.

Sterling#15:
Já skil það en líst vel á að opna á eftir fyrir okkur sem fáum bara eina ferð í keppni.  Eru þetta reglur sem verður að fara eftir eða má breyta þessu á næsta ári ef áhugi er? Svona til að gera þetta skemmtilegra og það mundi örugglega laða að fleiri keppendur.

Jón Bjarni:
það hlýtur að meiga ræða það eins og allt annað... en er bílinn hjá þér búinn að týna eitthvað af hestum?

bæzi:

--- Quote from: Jón Bjarni on August 15, 2012, 01:41:39 ---það hlýtur að meiga ræða það eins og allt annað... en er bílinn hjá þér búinn að týna eitthvað af hestum?

--- End quote ---

hann er greinilega búinn að týna slippunum sínum hann Hilmar kallinn

11.4 verður seint talið einn af kraftminnibílum í flokknum, hvað þá 10.8 (grái)  :mrgreen:

en second chance er engu að síður sniðugt fyrirkomulag þegar verið er að keyra útslátt og pro tree

kv Bæzi

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version