Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur
Žrišja umferš ķslandsmótsins ķ kvartmķlu - Skrįning - frestaš til 28 jślķ
SMJ:
--- Quote from: Danķel Mįr on July 20, 2012, 23:26:16 ---Žaš žarf aš stofna svona FFA (free for all) flokk :lol: allir į móti öllum, gęti veriš fun ;)
--- End quote ---
Ja afhverju ekki? Žegar svona léleg žįtttaka er, žį veršur bara aš "ašlaga" keppnirnar aš keppendum. Tek undir žetta, žaš gęti einmitt veriš gaman aš sjį mismunandi öfluga bķla keppa, en žį meš forskoti, eins og ķ t.d. ķ Bracket.
Žaš eru sżndir TV žęttir "Pink - Lose the race, Lose your ride" - skemmtilegir žęttir. Žar missa menn bķlanna sķna ef žeir tapa en žaš er kannski ekki žaš sem menn vilja hér, heldur er skemmtilegi faktorinn žar sį, aš menn fį einmitt forskot į hęgari bķlum (eins og ķ bracket).
En fyrir marga įhorfendur er žetta skemmtilegt og žaš er kannski žaš sem viš žurfum nśna aš huga aš?
Žaš žarf aš laša fleiri įhorfendur og žaš gerum viš varla meš örfįum keppendum? (Sem orsakast kannski af keppniskostnaši, sbr ĶSĶ gjald upp į 15.000 kr į hvern keppenda.)
Ég hef sagt žaš įšur, og endurtek žaš gjarnan. Žaš į aš vera frķtt fyrir keppendur aš taka žįtt, žeir verša žó aš vera mešlimir ķ akstursfélagi (gęti veriš KK ķ žessum keppnum žar sem žeir keppa frķtt) og uppfylla öll öryggisatriši skv reglum KK, en žetta gęti aukiš vinsęldar sportsins. Ég hef heyrt um aš menn sś žessu ósammįla og virši ég aš sjįlfsögšu žęr skošanir. Hinsvegar mį kannski nśna ķ okkar "kreppu" skoša žennan möguleika. Žaš žarf aš auglżsa žaš vel og lįta reyna į žetta ķ nokkrum keppnum, ekki bara einni keppni. Jafnvel aš prufa žetta allt nęsta sumar?
Žvķ viš eigum aš geta nįš mun fleiri įhorfendum į okkar atburši!
"Velgjöršarmašur Kvartmķluklśbbsins."
Jón Bjarni:
uppfęršur keppendalisti
Gretar Franksson.:
Hvaš eru mörg stig gefin fyrir Ķslandsmet?
GF.
1965 Chevy II:
5 stig
http://kvartmila.is/is/sidur/stigagjof
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version