Kvartmķlan > Almennt Spjall
Veit einhver um žennan Willys
MX-21:
Veit einhver hvar žessi guli jeppi er nišurkominn ķ dag?????
http://kjolur.f4x4.is/photoalbum/view.php?action=image&imageid=3214&albumid=65&collectionid=564&offset=0
TONI:
Sęlir
Fyrir žaš fyrsta er bķllinn eitur gręnn en ég va aš frétta aš honum hafi veriš stoliš fyrir c.a 2 įrum en eigandinn hafi séš hann fyrir stuttu žar sem var veriš aš flytja bķlinn į milli staša. Žaš var bśiš aš rķfa śr honum vél, skiptingu og annaš nytsamlegt. Eigandinn Heitir Jói "Fęreiingur" og er mįliš ķ höndum lögreglu nśna aš hafa upp į ręflunum sem stįlu bķlnum. Žetta er sś saga sem ég heyrši og er komin frį nokkuš įbyggilegum heimildarmönnum ž.e.a.s. vinnufélaga Jóa. Kv. TONI
PalliP:
'Eg held aš menn ęttu nś aš fara varlega ķ fullyršingarnar, žessi bķll lį į geymslusvęšinu ķ nokkur įr og ekkert af honum borgaš žó svo aš eigandi hafi veriš varašur viš margoft og hann endaši į uppboši og var seldur fyrir kosnaši į svęšinu.
TONI:
Ertu ekki lęs, hvar er fullyršing ķ žessu, er eingöngu aš vitna ķ sögu sem mér var sögš eins og kemur žarna fram, viljiršu fį fullyršingar um bķlinn er best aš tala bara viš Jóa sjįlfan, ég skyldi söguna žannig aš Jói hefši ekki fariš meš bķlinn žangaš sjįlfur svo žaš er lķkast til ekkert skrķtiš aš žaš hafi ekki veriš borgaš fyrir veru hans žarna nema aš žjófarnir séu žeim mun heimskari, en ég mynni į aš žessar upplżsingar koma śt frį sögunni sem mér var sögš. Kv. TONI
MX-21:
En viti žiš hvar hann er ķ dag mér finnst žetta frekar forvitnilegt tęki
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version