Author Topic: Midnight express  (Read 4023 times)

Offline Örn.I

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 142
    • View Profile
Midnight express
« on: December 16, 2003, 23:01:41 »
Sælir ég vil byrja á því að afsaka mig við þá félaga sem hafa eithvað verið að argast yfir gti commentum hja mer enn nú langar mig að spyrja með þessa van dellu sem virðist hafa verið hér á klakanum fyrir mína tíð (ég er 86 árg) ég var að fletta upp aðeins hér á spjallinu með þessa vana og á því sem mér skyldist var til :Midnight express,Bandito,s red(náði ekki rest) og svo einhver sem var kallaður pink panther) er þessi della útdauð eða hvað er verið að brasa í einhverjum svona málum enn þá? ég sá inní helvíti smekklegan van hjá kunnyngja mínum í sumar enn hvað segið mér endilega eithvað skemmtilegt frá fyrri tímum svosum hvað var gert við þessa bíla varðandi breytingar og fleyra ég er orðin alveg sjúkur mér fynnst þetta alltof töff!


p.s nennir einhver að koma með comment sé að það eru margir sem skoða enn fáir í að svara!
--------------------------------------
Toyota corolla G6 2001 (Daily Driver)
Toyota Hilux 91 38"
willy,s cj5 74 40"

Offline Twincam

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 219
    • View Profile
Midnight express
« Reply #1 on: December 17, 2003, 06:30:39 »
Tja.. Ásgeir Y getur sagt þér eitt og annað um Midnight Express.
Hann allavega slaktaði honum í lokin.. that's as far as I know.
Rúnar P. Þorgeirsson

Offline Ásgeir Y.

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 825
    • View Profile
Midnight express
« Reply #2 on: January 04, 2004, 17:45:14 »
það eru einhverjir að brasa við þessa vana í skúrum hér og þar útum allann bæ.. en þessir gömlu góðu eru nánast allir dánir.. og jú.. ég endaði víst ævi midnight express, enda var hann sko rúmlega kominn á tíma...
Ásgeir Yngvi Elvarsson
8465090

Offline ZeX

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 152
    • View Profile
Midnight express
« Reply #3 on: January 05, 2004, 18:01:35 »
Merlin kom nú nýlega á göturnar eftir langa bið. Síðan er sér maður Playboy vaninn reglulega. En Ásgeir er svarti vaninn sem kunningi þinn á ekki með eitthvað nafn, hann er suddalega fallegur að innann.
Gunnar Eiríksson
Artificial Intelligence is no match for Natural Stupidity

Offline old and good

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 166
    • View Profile
.
« Reply #4 on: January 05, 2004, 23:24:35 »
Það er líka komin einhver blár Chevy van sem er með einhverju gríðarlegu kitti kúsandi um göturnar og svo er þessi draplitaði og blái fordin hja gumma ford allur að koma til
Bjarni - 6638508.
Trans Am 99'
KTM 250 02'

Offline Camaro 383

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 152
    • View Profile
Bandító
« Reply #5 on: January 10, 2004, 15:50:22 »
hann er allur greyið Arnar Kr í krossanesinu, tók hann og tók allt nothæft úr honum og kramdi svo skelina. Vél sem var í honum er að fara í novu sem hann er með.

Kv Atli