Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Chevellan upp á velli

(1/2) > >>

Binni GTA:
Hvernig kemst ég í samband við eigandan ?

íbbiM:
ég myndi byrja á því að gerast vinur hans á facebook, koma með geðveikt fyndin og góð svör við öllu sem hann skrifar. getur síðan taggað hann á taggalicius með e-h sniðugu custom commenti.

svo þegar þú ert búinn að fanga athygli hans á sem jákvæðastan hátt er Þá er bara reyna hitta á hann á djamminu eða ölvaðan á annað borð og tjá honum hvaða tilfinningar þú berð til hans!

stebbsi:

--- Quote from: íbbiM on July 01, 2012, 02:08:46 ---ég myndi byrja á því að gerast vinur hans á facebook, koma með geðveikt fyndin og góð svör við öllu sem hann skrifar. getur síðan taggað hann á taggalicius með e-h sniðugu custom commenti.

svo þegar þú ert búinn að fanga athygli hans á sem jákvæðastan hátt er Þá er bara reyna hitta á hann á djamminu eða ölvaðan á annað borð og tjá honum hvaða tilfinningar þú berð til hans!

--- End quote ---

:lol:

Ramcharger:
 :bjor: :bjor:

jón ásgeir:

--- Quote from: íbbiM on July 01, 2012, 02:08:46 ---ég myndi byrja á því að gerast vinur hans á facebook, koma með geðveikt fyndin og góð svör við öllu sem hann skrifar. getur síðan taggað hann á taggalicius með e-h sniðugu custom commenti.

--- End quote ---

Fkn brilliant svar hehe

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version