Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Chevellan upp á velli
Binni GTA:
Hvernig kemst ég í samband við eigandan ?
íbbiM:
ég myndi byrja á því að gerast vinur hans á facebook, koma með geðveikt fyndin og góð svör við öllu sem hann skrifar. getur síðan taggað hann á taggalicius með e-h sniðugu custom commenti.
svo þegar þú ert búinn að fanga athygli hans á sem jákvæðastan hátt er Þá er bara reyna hitta á hann á djamminu eða ölvaðan á annað borð og tjá honum hvaða tilfinningar þú berð til hans!
stebbsi:
--- Quote from: íbbiM on July 01, 2012, 02:08:46 ---ég myndi byrja á því að gerast vinur hans á facebook, koma með geðveikt fyndin og góð svör við öllu sem hann skrifar. getur síðan taggað hann á taggalicius með e-h sniðugu custom commenti.
svo þegar þú ert búinn að fanga athygli hans á sem jákvæðastan hátt er Þá er bara reyna hitta á hann á djamminu eða ölvaðan á annað borð og tjá honum hvaða tilfinningar þú berð til hans!
--- End quote ---
:lol:
Ramcharger:
:bjor: :bjor:
jón ásgeir:
--- Quote from: íbbiM on July 01, 2012, 02:08:46 ---ég myndi byrja á því að gerast vinur hans á facebook, koma með geðveikt fyndin og góð svör við öllu sem hann skrifar. getur síðan taggað hann á taggalicius með e-h sniðugu custom commenti.
--- End quote ---
Fkn brilliant svar hehe
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version