Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Monte Carlo til sölu

<< < (2/3) > >>

ASI YZ:
já ég sá hann á liftu um daginn

Ramcharger:

--- Quote from: ASI YZ on June 01, 2012, 18:26:33 ---þessi bíll er mjög ryðgaður undir aftari hluti af grindinni er tildamiss bara eiginlega horfin

--- End quote ---

Var þetta ekki þekkt vandamál með Gm grindarbílana þarna í kringum 1980?
Man eftir Malibu 1978 þar sem að boddy var orðið laust frá grindinni vegna ryðs.

SceneQueen:
djöö er þessi flottur!! Veit um Nissan Sunny' 88 (b12) sami eigandi síðan 1991 held ég, gamall maður, svo er til Corolla '86 og sami eigandi frá 1986 haha.. gömul kona fædd '27 hehe  =D>

og '87 boddý af Hondu Civic nema bara '89.. sami eigandi síðan 1991, gömul kona fædd sirka '30 hehe :D gaman af þessu!

Dodge:
 8-[

Góð saga afi

JHP:

--- Quote from: Derpy Hooves on June 07, 2012, 20:13:37 ---djöö er þessi flottur!! Veit um Nissan Sunny' 88 (b12) sami eigandi síðan 1991 held ég, gamall maður, svo er til Corolla '86 og sami eigandi frá 1986 haha.. gömul kona fædd '27 hehe  =D>

og '87 boddý af Hondu Civic nema bara '89.. sami eigandi síðan 1991, gömul kona fædd sirka '30 hehe :D gaman af þessu!

--- End quote ---
Og er þetta ekki að segja þér að þetta eru með öllu óseljanlegt rusl sem enginn kaupa fyrst að þau eru búin að sitja uppi með þetta allan þennan tíma?

Aumingja gamla fólkið alltaf hreint  :-(

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version