Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

ó.e myndum af (au049)

<< < (2/2)

binni kall:
fann samt 2 inná gömlum söluþræði http://spjall.kvartmila.is/index.php?topic=13819.0

kallispeed:
já veit að þetta er ekki sami bíll ég skoðaði húsavíkur bílinn og ég átti hinn sem ég setti mynd inn af bara svona upp á grín en hann er 78 model ... gaman að þú sért að gera þennan bíl upp  :mrgreen:

binni kall:
ja þetta er buið að vera smá fjör og á firstu skrefunum var mikið um (suprice) hluti í bílnum ensog þessi svaka 727 skifting sem átti að vera í bílnum reindist vera brotin 904 og svo fann ég 5 háspennukefli undir húddinu en bara 1 í notkun væntalega og rafkerfið í huddinu var vægast sagt ónýtt #-o en það var allt lagað og nu er ég að keyrann annarslagið þangað til hann kemst aftur ínn í ryðbætingar

en þessi sem þú syndir mynd af er bara mjög smekklegur og eigulegur. allavega miðað við minn

kallispeed:
já ok og uff ég var lengi buin að eiga við mína 904 í mínum taka upp og styrkja og allt en alltaf dó hún hehe svo fékk 727 og setti trans pakk í og fl og hún var goð eftir það ... ég man að eigandi að þínum sagði mér að það væri 727 í honum , ég man það vel hehe...  :mrgreen: en hvar ertu með diplomatinn núna ?

binni kall:
er með hann á akureyri

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version