Kvartmílan > Aðstoð

Sam settnink á AMC vélum og skiptinkum,,Hvað passar saman og hvað ekki ?

(1/1)

Benedikt Heiðdal Þorbjörn:
Sælir/ar

Ég er með Rambler American convertible 1966 2 dyra. Hann var með 6 cyl vél. Er að fá í hús v-8. 290 cit, sem var 4 gýra beinskiptur og svinkhjólið er til staðar enn það vantar aftan á hana fyrir sjálfskipt. Ég get tekið aftan af 232 sem er með 2 gýra skiptingu úr Rambler Classic 1966, PASSAR ÞAÐ VIÐ 290 VÉLINA ?.

Get ég sett 2 gýra skiptinguna úr classic aftan á 290 vélina ?
Enn hvernig er með flex plötuna ? og balanserinkuna ?
Hvernig eru þessar skiptingar að endast í v-8 ? Ég finn ekkert um þær .

Er allveg sami aftur hluti á 290 og öðrum AMC 304 - 360.

Vantar 727 og 400 aftan af AMC, Koma líka úr 6 cil scaut II .

Kv. Benedikt Heiðdal

429Cobra:
Sælir félagar. :)

Sæll Benedikt.

EF þú ert með 290cid AMC mótor verður þú að nota "flex"plötu/Svinghjól af 290cid AMC og það sama er með damperinn að framan, þar sem AMC V8 eru allar ballanceraðar á "flexplötu/startkransi og síðan á damper.
727/904 AMC kassi (sjálfskipting) passar ekki aftan á 290/343/390 V8 AMC (reyndar passar hann á 1970 390cid AMC) þar sem hún kom fyrst í AMC 1970, og það sama er að segja um IH Scout en þar var um að ræða AMC 401 í nokkrum bílum sem kom eftir 1970.

Sú sjálfskipting sem notuð var á þessa mótora fyrir 1970 var "Borg Warner".
það er hægt að nota 727/904 AMC skiptinguna ef maður notar millistykki og annað hvort rennir af "Converternum" eða stækkar stýrgatið á sveifarásendanum, en það er frekar dýrt og þá er líka hægt að kaupa "converter" fyrir svona notkun.

Ég myndi ráðleggja þér að ná þér annað hvort í 304cid eða 360cid AMC mótor (mun betri hedd á þeim en þeim eldri) og þá 904/727 kassa eða þá Borg Warner T-10 beinskiptann kassa.

Þá er líka alltaf hægt að láta þá í "Stál og Stönsum" ballancera sveifarásinn og þá sleppur þú við allt bras með "flexplötu"/startkrans og damper sem þá yrði bara settur í núll.

Kv.
Hálfdán. :roll:

kallispeed:

--- Quote from: 429Cobra on April 30, 2012, 22:46:09 ---Sælir félagar. :)

Sæll Benedikt.

EF þú ert með 290cid AMC mótor verður þú að nota "flex"plötu/Svinghjól af 290cid AMC og það sama er með damperinn að framan, þar sem AMC V8 eru allar ballanceraðar á "flexplötu/startkransi og síðan á damper.
727/904 AMC kassi (sjálfskipting) passar ekki aftan á 290/343/390 V8 AMC (reyndar passar hann á 1970 390cid AMC) þar sem hún kom fyrst í AMC 1970, og það sama er að segja um IH Scout en þar var um að ræða AMC 401 í nokkrum bílum sem kom eftir 1970.

Sú sjálfskipting sem notuð var á þessa mótora fyrir 1970 var "Borg Warner".
það er hægt að nota 727/904 AMC skiptinguna ef maður notar millistykki og annað hvort rennir af "Converternum" eða stækkar stýrgatið á sveifarásendanum, en það er frekar dýrt og þá er líka hægt að kaupa "converter" fyrir svona notkun.

Ég myndi ráðleggja þér að ná þér annað hvort í 304cid eða 360cid AMC mótor (mun betri hedd á þeim en þeim eldri) og þá 904/727 kassa eða þá Borg Warner T-10 beinskiptann kassa.

Þá er líka alltaf hægt að láta þá í "Stál og Stönsum" ballancera sveifarásinn og þá sleppur þú við allt bras með "flexplötu"/startkrans og damper sem þá yrði bara settur í núll.

Kv.
Hálfdán. :roll:


--- End quote ---
þetta kallar maður sko að fá aðstoð  :mrgreen:

Navigation

[0] Message Index

Go to full version