Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Trabantar?
JHP:
--- Quote from: Rainbow Dash on May 01, 2012, 12:32:27 ---
--- Quote from: jón ásgeir on May 01, 2012, 09:16:49 ---
--- Quote from: kallispeed on April 21, 2012, 23:12:48 ---er þú með einhverja druslubíla-fetish ? :mrgreen:
--- End quote ---
vá hvað það vantar stundum like hnappinn hehe
--- End quote ---
og vá hvað fólk er óþroskað :/ maður má víst ekki hafa sinn smekk nú til dags.. maður þarf að elska allt sem aðrir elska.. og auðvitað er hatað það sem ég hef áhuga á .. og drullað yfir það.
--- End quote ---
Ætli það sé ekki frekar þú sem ert óþroskaður sýnist mér miðað við þetta ógeðis druslubíla fetish :lol:
Það er ekkert af ástæðulausu að þú finnur ekki svona rusl í dag því þetta er fyrir löngu ónýtt og það langar engum að eiga svona!
SceneQueen:
--- Quote from: JHP on May 01, 2012, 16:52:46 ---
--- Quote from: Rainbow Dash on May 01, 2012, 12:32:27 ---
--- Quote from: jón ásgeir on May 01, 2012, 09:16:49 ---
--- Quote from: kallispeed on April 21, 2012, 23:12:48 ---er þú með einhverja druslubíla-fetish ? :mrgreen:
--- End quote ---
vá hvað það vantar stundum like hnappinn hehe
--- End quote ---
og vá hvað fólk er óþroskað :/ maður má víst ekki hafa sinn smekk nú til dags.. maður þarf að elska allt sem aðrir elska.. og auðvitað er hatað það sem ég hef áhuga á .. og drullað yfir það.
--- End quote ---
Ætli það sé ekki frekar þú sem ert óþroskaður sýnist mér miðað við þetta ógeðis druslubíla fetish :lol:
Það er ekkert af ástæðulausu að þú finnur ekki svona rusl í dag því þetta er fyrir löngu ónýtt og það langar engum að eiga svona!
--- End quote ---
haha :lol: segir sá ótrúlega óþroskaði sem getur ekki skilið að aðrir mega hafa sinn smekk á bílum, finnst þú reyndar vera með þetta druslubíla fethish. :lol:
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version