Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Fyrsti kvartmílubíllinn á 100% íslenzku metanóli.
motors:
Hver er ávinningurinn fyrir venjulegan óbreyttan bíl miðað við 3% blöndu í bensínið eins og talað er um :?:meiri kraftur og/eða sparneytni :?:
Kiddicamaro:
örugglega bara meiri hagnaður til olíufélaganna :roll:
Nonni:
3% blanda á engin áhrif að hafa, það er innan bensín staðalsins. Ég hef keyrt 2007 Grand Cherokee V6 á því og fannst bíllinn vera aðeins sprækari en líklegast hefur það verið ímyndun. Þegar N1 seldi þetta í einn mánuð (3% blanda) sem tilraun þá seldu þeir líterinn ca 2-3 krónum ódýrari.
Aðal kostirnir sem ég sé eru að þetta er unnið úr rafmagni og koltvísýring (sem færi annars í andrúmsloftið => umhverfisvænt) og þetta er innlend framleiðsla sem sparar þá um leið gjaldeyri :-)
motors:
--- Quote from: Nonni on April 24, 2012, 08:21:05 ---3% blanda á engin áhrif að hafa, það er innan bensín staðalsins. Ég hef keyrt 2007 Grand Cherokee V6 á því og fannst bíllinn vera aðeins sprækari en líklegast hefur það verið ímyndun. Þegar N1 seldi þetta í einn mánuð (3% blanda) sem tilraun þá seldu þeir líterinn ca 2-3 krónum ódýrari.
Aðal kostirnir sem ég sé eru að þetta er unnið úr rafmagni og koltvísýring (sem færi annars í andrúmsloftið => umhverfisvænt) og þetta er innlend framleiðsla sem sparar þá um leið gjaldeyri :-)
--- End quote ---
Sumsé engin breyting miðað vð 3% blöndu.en þetta er jú umhverfisvænt. :)
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version