Author Topic: vegna plássleysis er þetta project til sölu  (Read 3099 times)

Offline maggster

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 37
    • View Profile
vegna plássleysis er þetta project til sölu
« on: February 21, 2012, 18:35:22 »
góðann daginn ætla að athuga áhugan á þessum.. er með nissan patrol 1985 sem er á uppgerðar stigi.. grindin er heil í bílnum en bodyið er mjög ílla farið.. bíllinn er 4x4 og með NÝUPPGERÐUM mótor sem er keyrður undir 2þúsund, bílnum var lagt snemma eftir mótorskipti útaf sílsasr voru ónýtir bíllinn er með 3,3 túrbó dísel mótor eða SD33T ef þið prófið að lesa ykkur til um þennan mótor þá sjáiiði að þessi mótor er hrikalega eyðslugrannur og endingargóður gamli bíllinn minn með þessum mótor (sem var keyrður 435þúsund ca á upprunarlegum mótor;) hann var að eyða 12lítrum innanbæjar á 38" dekkjum bíllinn er hrikalega riðgaður en kramið hásingar og það er í toppstandi bíllinn er búinn að standa í nokkur ár

svo er ég með háþekju body sem ég læt fara með bílnum það er riðgað í brettunum en það er hægt að skera úr því fyrir 38" dekk þá er það farið smá rið í sílsum en toppurinn er mjög heill se er sjaldgjæft á þessum bílum öll innrréttin í tipptopp búið að setja takka í bílinn fyrir rafkerfið ss vinnuljós eða talstöðvar og dót

svo fylgir þessu 8 35" dekk 4 dekkin eru á felgum svolldið fúinn en hin eru góð! skráningin fyrir bíllinn er til og er orðinn fornbíll mótor keyrður undir 2000 eftir upptekk og fjöðrun er góð líka ég ætlaði að skipta um body en ég hef því miður enga aðstöðu..

það fylgir allt til þess að gera góðan bíl ef fólk er með aðstöðu gott fólk!


ÓSKA EFTIR TILBOÐUM OG SKIPTUM!

Offline maggster

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 37
    • View Profile

Offline maggster

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 37
    • View Profile
Re: vegna plássleysis er þetta project til sölu
« Reply #2 on: February 25, 2012, 22:53:27 »
upp mikið spurt!

en skoða öll skipti langar mest í station ssk eða bara hjól sem tekur minna pláss!

Offline maggster

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 37
    • View Profile
Re: vegna plássleysis er þetta project til sölu
« Reply #3 on: April 10, 2012, 16:26:13 »
upp mikið spurt!

en skoða öll skipti langar mest í station ssk eða bara hjól sem tekur minna pláss!

UPP