Author Topic: vegna plįssleysis er žetta project til sölu  (Read 3091 times)

Offline maggster

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 37
    • View Profile
vegna plįssleysis er žetta project til sölu
« on: February 21, 2012, 18:35:22 »
góšann daginn ętla aš athuga įhugan į žessum.. er meš nissan patrol 1985 sem er į uppgeršar stigi.. grindin er heil ķ bķlnum en bodyiš er mjög ķlla fariš.. bķllinn er 4x4 og meš NŻUPPGERŠUM mótor sem er keyršur undir 2žśsund, bķlnum var lagt snemma eftir mótorskipti śtaf sķlsasr voru ónżtir bķllinn er meš 3,3 tśrbó dķsel mótor eša SD33T ef žiš prófiš aš lesa ykkur til um žennan mótor žį sjįiiši aš žessi mótor er hrikalega eyšslugrannur og endingargóšur gamli bķllinn minn meš žessum mótor (sem var keyršur 435žśsund ca į upprunarlegum mótor;) hann var aš eyša 12lķtrum innanbęjar į 38" dekkjum bķllinn er hrikalega rišgašur en kramiš hįsingar og žaš er ķ toppstandi bķllinn er bśinn aš standa ķ nokkur įr

svo er ég meš hįžekju body sem ég lęt fara meš bķlnum žaš er rišgaš ķ brettunum en žaš er hęgt aš skera śr žvķ fyrir 38" dekk žį er žaš fariš smį riš ķ sķlsum en toppurinn er mjög heill se er sjaldgjęft į žessum bķlum öll innrréttin ķ tipptopp bśiš aš setja takka ķ bķlinn fyrir rafkerfiš ss vinnuljós eša talstöšvar og dót

svo fylgir žessu 8 35" dekk 4 dekkin eru į felgum svolldiš fśinn en hin eru góš! skrįningin fyrir bķllinn er til og er oršinn fornbķll mótor keyršur undir 2000 eftir upptekk og fjöšrun er góš lķka ég ętlaši aš skipta um body en ég hef žvķ mišur enga ašstöšu..

žaš fylgir allt til žess aš gera góšan bķl ef fólk er meš ašstöšu gott fólk!


ÓSKA EFTIR TILBOŠUM OG SKIPTUM!

Offline maggster

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 37
    • View Profile

Offline maggster

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 37
    • View Profile
Re: vegna plįssleysis er žetta project til sölu
« Reply #2 on: February 25, 2012, 22:53:27 »
upp mikiš spurt!

en skoša öll skipti langar mest ķ station ssk eša bara hjól sem tekur minna plįss!

Offline maggster

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 37
    • View Profile
Re: vegna plįssleysis er žetta project til sölu
« Reply #3 on: April 10, 2012, 16:26:13 »
upp mikiš spurt!

en skoša öll skipti langar mest ķ station ssk eša bara hjól sem tekur minna plįss!

UPP