Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Tvöföld fegurð !
Charger R/T 440:
Sæll.Heyrðnu nú Stráksi hafðu nú ekki áhyggjur af sætuefnunum,hér hrinur nú sykursalli af
hverri Kerlingu hér í sveit og hér drípur rjómi af hverju strá hér í Gullhreppnum,og ég
lauma nú á nokkrum sultusrukkum útí bílskúr þar er nú kannski meiri spurning árgerðir
en bragð,og svo er ég með einkahænur í bakgarðinum bakvið Moparskúrinn og
er nú ekki skorið við nögl fæðið við þær,svinssteik,beikon,sætur hafragrautur og
annað góðgæti.sannkölluð kjarna egg,ekki hafa nú eggin mín klikkað ennþá.
Blessaður.Gulli.
Kristján Skjóldal:
já ég hef prufað þetta að fara með Gulla á svona svall þarna!!! og hittum við svo flottar gellur þarna á ferð nú Gulli vindur sér að þeim klár í slaginn og spyr eina þeirra með öllum sýnum sjörmum hvað heitir AMMA þín :mrgreen:
GunniCamaro:
:D"hvað heitir AMMA þín" :D Þessi var góður, heyrðu Gulli eldri, ef þú tekur einhvern tímann Gulla yngri í bíltúr er held ég vissara að setja bleyju á hann, ekki að því að hann sé svo ungur, heldur að ef hann fær að sitja í Chargernum gæti hann misst einhverja vökva af hrifningu, fyrst þú spyrð ungar snótir um ömmur þeirra hlýtur þú að vera kominn á þann aldur að þú eigir bleyjur fyrir eldra fólk \:D/
Charger R/T 440:
Sælir.Stjáni og Gunni.Það þykir nú góður siður hér í Hrunamannahreppi að spyrja menn hverja manna
þeir séu.Gunni minn fyrst þú ert kominn í einnhverja blauta bleyju drauma,þá er ég nú ekki óvanur
því að nokkrar Kerlingar bleiti sig en það væri nú ný reynsla að unglingspiltur gerði það,en ég mundi
nú ekkert kippa mér upp við það.Varðandi mig þá er nokkuð lekafrír,helst er það nú að Frúinn kvartar
yfir því að ég hafi ekki góða stjórn á honum þegar ég míg í kamarinn.Kveðja.Gulli
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version