Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.

1967-1969 Camaro

<< < (3/6) > >>

GunniCamaro:
Į žessari mynd var mašur ungur Camaroeigandi meš bakiš ķ lagi, nśna er ég bara Camaroeigandi.
Ég held aš žaš sé alveg borinn von aš einhver af “"Ķslensku" 69 Camarounum séu og verši til sölu į nęstunni.
En Moli, hefuršu fengiš aš sitja ķ eša keyra 1 kynsl. Camaro ?

Moli:

--- Quote from: GunniCamaro on March 08, 2012, 12:36:45 ---Į žessari mynd var mašur ungur Camaroeigandi meš bakiš ķ lagi, nśna er ég bara Camaroeigandi.
Ég held aš žaš sé alveg borinn von aš einhver af “"Ķslensku" 69 Camarounum séu og verši til sölu į nęstunni.
En Moli, hefuršu fengiš aš sitja ķ eša keyra 1 kynsl. Camaro ?

--- End quote ---

Žaš vęri žį ekkert eftir nema flytja inn slķkan žegar aurar og ašstęšur leyfa, hvenęr sem žaš svosem veršur.  :mrgreen:
..og jį, ég hef nś fengiš aš velgja stżriš og sętiš į einum '68 Camaro, en ekkert sem hęgt er aš stįta sig af.  :wink:

Kristjįn Skjóldal:
žessi getur veriš falur fyrir rétt verš meš eša į krams :-#

Žóršur Ó Traustason:
Gunni žś tekur žig bara vel śt į myndinni.En žetta meš bakiš verša menn ekki bakveikir og hįlf handalausir aš keyra svona ökutęki?En svo sér mašur žig į öšru spjalli aš žukla einhvern annann Camaro.Vęri nś ekki rįš aš klappa gamla Rauš ašeins.En annars Gunni žį er žessi flottur.  http://cgi.ebay.com/ebaymotors/1967-Camaro-Rally-Sport-327-Auto-PS-Nice-California-Car-Restored-and-Nice-/110838082619?pt=US_Cars_Trucks&hash=item19ce76ec3b#ht_2088wt_1084

10.98 Nova:
Hverjir eru eigendur af  R 417 67 Camaro og Es 952 68 Camaro?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version