Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
67-68 Camaro
hebbi:
heyrði að gunni hefði ekki fílað toy diesel og væri að bíða eftir duramax með allison 5 gíra auto þá hefði hann fleiri hestöfl og gíra en orginal
hann verður flottur á fjöllum í vetur
framhásingu undir múkkan dáni og steikjan á jöklum
429Cobra:
Sæll Hebbi. :D
Eigum við ekki bara að mætast á miðri leið ég á Umstang og þú á Barafiskinum. :lol: :lol: :lol:
Við eigum báðir jeppakram í þá. :P :| :shock: :o
Annars trúi ég ekki að Gunni sé að smíða Dísil "Toy-Let" úr sínum eðal Camaro. :shock:
Það er sennilega þessi "Eikkur" sem er að gera þetta. :!: :twisted: :wink:
Eða er það ekki :shock: :?: :? :o
Annars hvað veit ég svo sem. :mrgreen: :shock: :lol: :lol:
Moli:
--- Quote from: "472 HEMI" ---veit eikkur hvaða bíll þetta er???
man ekki eftir að hafa séð hann nýlega á götunum?? :?
--- End quote ---
ég held að maður sem kallar sig GunniCamaro, eigi þennan bíl, hann sé í uppgerð en ég stórefast um að það sé verið að breyta honum fyrir fjallaferðir! :lol: :lol:
Ásgeir Y.:
kalla okkur lygara..? :twisted:
Unregistered:
Ég sá gjörninginn um daginn og tók myndir sem ég skal setja inn á þráðinn um leið og filman kemur úr framköllun (seinna í dag). Þetta verður ekki algalið hjá Gunna, en ég persónulega hefði frekar haldið bílnum orginal. En það er lýgi að nota eigi Toyota dísil í bílinn, til stendur að nota 350 mótorinn sem var í Camaro-inum ef hann er ekki skemmdur.
Fyrir áhugasama þá er öruglega hægt að fá grindarbitana undan Camaro-inum með hjóla-, stýrisbúnaði og hásingu þar sem það var allt eins og nýtt, þ.e. ef Gunni er ekki búinn að henda þeim.
Stefán
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version