Kvartmílan > Almennt Spjall
Drag radial vs götuslikkar ?
Kiddi:
--- Quote from: ÁmK Racing on January 27, 2012, 16:22:18 ---Mér hefur nú ekki fundis þeir bílar sem hafa verið á drag radial hérna heima hafa trakkað neitt sérstaklega vel.Ég hef að vísu ekki prufað þetta sjálfur en ég myndi fá mér nylon dekk frekkar.
--- End quote ---
Ég hef farið 9.50 á 275 radial dekkjum á bíl sem vigtar 3650lbs og án þessa að tjúnna undirvagninn eitthvað í drasl eða nota eitthvað power management system... Auk þess verður bíllinn þúsund sinnum öruggari í akstri og keyrir miklu betur út brautina.
Downside.. Trackprep verður að vera spot on!! Komst að því í götukóngnum :mrgreen:
1965 Chevy II:
Okkur vantar fleirri bíla á slikkum vs allan fjöldann sem er á venjulegum radial dekkjum til að fá súper grip, við sitjum uppi með það eins og aðrir að það verður alltaf dagamunur á gripinu, lofthiti, brautarhiti, sól eða ekki sól, rigning stuttu fyrir keppni ofl. en engu að síður ættum við að getað náð þessu í það minnsta eins góðu og hefur verið, við þurftum þó að spara efnið verulega í fyrra þegar leið á sumarið svo gripið dalaði en það verður nóg til í sumar.
Svo þarf að sjálfsögðu að vinna í fjöðrun til að finna g-blettinn fyrir mismunandi dekk og aðstæður.
Dodge:
Drag radial kom betur út en et-street nælonið á götuspyrnunni.
Reyndar var besti árangurinn utan við Stjána á stóru dekkjunum á plain radial undir 66 Charger nokkrum, en það hefur kannski eitthvað með æfinguna að gera :)
Kristján Stefánsson:
Þakka góð svör strákar :)
Heddportun:
Radialinn þarf að hita meira til að vera sambærileg Et Street
Et Street eru meira forgiving á götuna og bíl með lítið að fjöðrunarbreytingum(Stock)
Radallinn fer hraðar sé trackið á brautinni og á bílnum rétt sett up
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version