Kvartmílan > Almennt Spjall

Drag radial vs götuslikkar ?

<< < (3/4) > >>

Kiddi:

--- Quote from: ÁmK Racing on January 27, 2012, 16:22:18 ---Mér hefur nú ekki fundis þeir bílar sem hafa verið á drag radial hérna heima hafa trakkað neitt sérstaklega vel.Ég hef að vísu ekki prufað þetta sjálfur en ég myndi fá mér nylon dekk frekkar.

--- End quote ---

Ég hef farið 9.50 á 275 radial dekkjum á bíl sem vigtar 3650lbs og án þessa að tjúnna undirvagninn eitthvað í drasl eða nota eitthvað power management system... Auk þess verður bíllinn þúsund sinnum öruggari í akstri og keyrir miklu betur út brautina.

Downside.. Trackprep verður að vera spot on!! Komst að því í götukóngnum  :mrgreen:

1965 Chevy II:
Okkur vantar fleirri bíla á slikkum vs allan fjöldann sem er á venjulegum radial dekkjum til að fá súper grip, við sitjum uppi með það eins og aðrir að það verður alltaf dagamunur á gripinu, lofthiti, brautarhiti, sól eða ekki sól, rigning stuttu fyrir keppni ofl. en engu að síður ættum við að getað náð þessu í það minnsta eins góðu og hefur verið, við þurftum þó að spara efnið verulega í fyrra þegar leið á sumarið svo gripið dalaði en það verður nóg til í sumar.

Svo þarf að sjálfsögðu að vinna í fjöðrun til að finna g-blettinn fyrir mismunandi dekk og aðstæður.

Dodge:
Drag radial kom betur út en et-street nælonið á götuspyrnunni.

Reyndar var besti árangurinn utan við Stjána á stóru dekkjunum á plain radial undir 66 Charger nokkrum, en það hefur kannski eitthvað með æfinguna að gera :)

Kristján Stefánsson:
Þakka góð svör strákar  :)

Heddportun:
Radialinn þarf að hita meira til að vera sambærileg Et Street

Et Street eru meira forgiving á götuna og bíl með lítið að fjöðrunarbreytingum(Stock)

Radallinn fer hraðar sé trackið á brautinni og á bílnum rétt sett up

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version