Author Topic: braskarar ath!  (Read 1829 times)

Offline maggster

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 37
    • View Profile
braskarar ath!
« on: January 14, 2012, 01:32:50 »
er meğ 2 vw vento mk3 og toyota avalon 1996

bíll 1:

vw vento mk3 1,6 bsk nımálağur hvítur lítur voğalega vel út ağ utan er á flottum felgum (samningsatriği hvort şær fara meğ) og er einnig flottur dvd spilari í honum şağ sem şarf ağ gera viğ hann sem ég veit er púst.. hef í rauninni bara dregiğ bílinn til og frá og bíllinn er pústslaus en bremsur hjólalegur spindlar og allt şağ er gott bíllinn er lækkağur um eitthverja cm

bíll 2
vw vento mk3 1,8 sjálfskiptur forljótur ağ utan mikiğ yfirborğriğ og meğ dæld framaná og vantar grilliğ, şarf ağ skipta um vatnslás (fylgir meğ) bíllinn er samt ágætur fín dekk og fínar felgur bíllinn er meğ skoğun frammí maí

bíll 3
toyota avalon 1996 6 manna leğrağur 200hestöfl ssk í stıri bekkur frammí og afturí eini svona á landinu..şarf ağ taka bremsur í gegn og vekja upp skráninguna á honum eitthvağ riğ er í bílnum hann stóğ í grindavík lengi og hann er á flottum bbs felgum sem şarf ağ taka í gegn

einsog ég segji vill skipta á şessum og 1 góğum skoğa gjörsamlega allt.. helst eitthvern station eğa jeppling!

ekki vera hrædd viğ ağ senda mér skilaboğ ég reyni ağ henda myndum inn sem fyrst