Author Topic: braskarar ath!  (Read 1826 times)

Offline maggster

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 37
    • View Profile
braskarar ath!
« on: January 14, 2012, 01:32:50 »
er meš 2 vw vento mk3 og toyota avalon 1996

bķll 1:

vw vento mk3 1,6 bsk nżmįlašur hvķtur lķtur vošalega vel śt aš utan er į flottum felgum (samningsatriši hvort žęr fara meš) og er einnig flottur dvd spilari ķ honum žaš sem žarf aš gera viš hann sem ég veit er pśst.. hef ķ rauninni bara dregiš bķlinn til og frį og bķllinn er pśstslaus en bremsur hjólalegur spindlar og allt žaš er gott bķllinn er lękkašur um eitthverja cm

bķll 2
vw vento mk3 1,8 sjįlfskiptur forljótur aš utan mikiš yfirboršriš og meš dęld framanį og vantar grilliš, žarf aš skipta um vatnslįs (fylgir meš) bķllinn er samt įgętur fķn dekk og fķnar felgur bķllinn er meš skošun frammķ maķ

bķll 3
toyota avalon 1996 6 manna lešrašur 200hestöfl ssk ķ stżri bekkur frammķ og afturķ eini svona į landinu..žarf aš taka bremsur ķ gegn og vekja upp skrįninguna į honum eitthvaš riš er ķ bķlnum hann stóš ķ grindavķk lengi og hann er į flottum bbs felgum sem žarf aš taka ķ gegn

einsog ég segji vill skipta į žessum og 1 góšum skoša gjörsamlega allt.. helst eitthvern station eša jeppling!

ekki vera hrędd viš aš senda mér skilaboš ég reyni aš henda myndum inn sem fyrst