Kvartmílan > Alls konar röfl
Nú væri sweet að eiga smá aur!
Runner:
--- Quote from: Kristján Skjóldal on December 26, 2011, 09:58:25 ---
--- Quote from: Moli on December 26, 2011, 01:08:27 ---
--- Quote from: Angelic0- on December 25, 2011, 23:16:22 ---Mér skilst að það sé Yenko að lenda....
Sigurður Svanur..... svarar kannski fyrir það... ætli það sé einn af þessum ebay... :?:
--- End quote ---
Svoleiðis sögur poppa reglulega upp. :lol:
--- End quote ---
já dollarinn er líka svo hagstæður núna að svona Camaro kostar bara ekkert :roll: :-" :mrgreen:
--- End quote ---
wright :lol:
Hr.Cummins:
--- Quote from: Angelic0- on December 25, 2011, 23:16:22 ---Mér skilst að það sé Yenko að lenda....
Sigurður Svanur..... svarar kannski fyrir það... ætli það sé einn af þessum ebay... :?:
--- End quote ---
--- End quote ---
Jújú, alveg rétt... en hann segist geta backað sögurnar upp með myndum... þannig að við skulum bara bíða og sjá... :lol:
Moli:
--- Quote from: Angelic0- on December 26, 2011, 15:48:10 ---
--- End quote ---
--- End quote ---
Jújú, alveg rétt... en hann segist geta backað sögurnar upp með myndum... þannig að við skulum bara bíða og sjá... :lol:
--- End quote ---
Það er hægt að sýna ýmislegt með myndum, og margir bullað þannig í gegn um árin, ég trúi þessu þegar ég sé þetta. :lol:
Rottinn:
ég er nú búinn að sjá þessa Yenku hjá Sigga Svan og hann er fokking geðveikur. ;)
gardari:
--- Quote from: Moli on December 26, 2011, 17:58:43 ---
--- Quote from: Angelic0- on December 26, 2011, 15:48:10 ---
--- End quote ---
--- End quote ---
--- End quote ---
Það er hægt að sýna ýmislegt með myndum, og margir bullað þannig í gegn um árin, ég trúi þessu þegar ég sé þetta. :lol:
--- End quote ---
Segjum 2! :roll:
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version