Kvartmílan > Almennt Spjall
mig vantar mótor
Big Al:
Allveg örugglega vegna þess að báðir þessir mótorar sem ég var með eru farnir langt yfir 500.000 km!
Og það er eitthvað sem að BMW dreymir um!
70 olds JR.:
--- Quote from: Big Al on December 04, 2011, 17:47:32 ---Allveg örugglega vegna þess að báðir þessir mótorar sem ég var með eru farnir langt yfir 500.000 km!
--- End quote ---
:mrgreen: :mrgreen: :mrgreen:
66MUSTANG:
--- Quote from: Big Al on December 04, 2011, 17:47:32 ---Allveg örugglega vegna þess að báðir þessir mótorar sem ég var með eru farnir langt yfir 500.000 km!
--- End quote ---
Yfir tvær miljón km BMW gæði.
http://suchen.mobile.de/fahrzeuge/showDetails.html?id=154377795&__lp=52&scopeId=C&sortOption.sortBy=price.consumerGrossEuro&makeModelVariant1.makeId=3500&makeModelVariant1.searchInFreetext=false&makeModelVariant2.searchInFreetext=false&makeModelVariant3.searchInFreetext=false&maxPrice=1001&negativeFeatures=EXPORT&minMileage=150000&lang=de&pageNumber=4
Big Al:
Það er nú ekki einu sinni mynd af þessum bíl sem þú linkar á! Ég gef mér það að hann sé þá bara kominn í pressuna! :-"
Annars er þassi þráður komin soldið langt frá upprunanum, það væri gaman að vita hvað stofnandi þessa spjallþráðs er að spá í að fá sér...
Gudmundur Arni Sigurdsson:
sko það eru alskynshugmyndir í gangi , en ég þarf ekki nema kanski hámark 120 hestaflavél verð á orginal rússahássingum með rússadrif
þannig að ég er svolitið mikið að horfa á vélar sem eru léttar eyða ekki miklu og kosta ekki hönd og fót (má kostavinstra hné en það er hvortsem er ónýtt á mér ;) annars er aðalatriðið að þetta sé vél sem gengur en er ekki alltaf í tættlum inni í skúr . svo er maður á þrem spjallsíðum og allir seigja mismunandi vélar á eini mæla menn með rangerover vél sem ég get fengið er 3,5 v8
annars er það sem vélin þarf að uppfylla er sæmilega létt max 300kg pús mínus eithvað
vera gangviss
og ekki eyða eins og henni sé borgað fyrir það , semsagt ég hengi bara bílin aftaní tvo hesta með þessu áframhaldi
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version