Kvartmílan > Almennt Spjall
mig vantar mótor
Gudmundur Arni Sigurdsson:
sælir ég er að leita mér að mótor í jeppa sem er um 1700 kg vantar vél sem eiðir ekki of mikklu og er sæmilega létt
hafið þið einhverjar uppástungur um vélar einhver benti mér á 4.3 Vortec en ég finn ekki hversu þungar þær vélar eru
þannig að allr uppástungur eru vel þegnar í þessum vélar bælingum og pælingum
Hr.Cummins:
4.3 Vortec er léttari en 5.7 Vortec ;)
en 5.7 Vortec er alltaf skemmtilegri 8)
en 4.3 Vortec er samt rosalega stout mótor...
200hp og vinnur bara þrumu-vel :!:
Heddportun:
Allar LS vélar-Hemi eða Late model vélar með ál blokkir og EFI
Ls1 er um 212kg,v-8 og skilar um 320hp stock
Borgar sig ekki að vera með blöndungsmótor-eyðir alltaf mun meira og minna afl
Langbest er þó að finna Diesel mótor í Jeppa,ekkert kveikjukerfi sem er kostur en þeir vikta flestir
cv 327:
Sælir.
Átti einu sinni GMC Jimmy með 4,3. Sá bíll er rétt tæp 2000kg. Eyðsla á langkeyrslu var ca 11 - 12 ltr og 15 - 18 ltr. í snatti. (31" eða 32" dekk) Vann bara allt í lagi og alveg bilanalaus meðan ég átti bílinn. Þyngd á 4,3 vél er ca 425 pund.
http://fixrambler.com/engineweightchart.txt
Disel??????................................ Aldrei í mínu lífi.
Hr.Cummins:
--- Quote from: cv 327 on November 30, 2011, 22:57:55 ---Sælir.
Átti einu sinni GMC Jimmy með 4,3. Sá bíll er rétt tæp 2000kg. Eyðsla á langkeyrslu var ca 11 - 12 ltr og 15 - 18 ltr. í snatti. (31" eða 32" dekk) Vann bara allt í lagi og alveg bilanalaus meðan ég átti bílinn. Þyngd á 4,3 vél er ca 425 pund.
http://fixrambler.com/engineweightchart.txt
Disel??????................................ Aldrei í mínu lífi.
--- End quote ---
Þú ert nú meiri bjáninn... vilt frekar hafa óáreiðanlegri kostinn...
Sem dæmi þá hef ég átt fullt af bílum sem að hafa sætt misjafnri meðferð, þó hef ég alltaf getað stólað á Dodge Ram-inn minn... startarinn kannski grillaður... þá bara læt ég renna í gang... og alltaf gengur hann... eins mikið og ég hef misboðið honum :lol:
Diesel = WIN :!:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version