Kvartmílan > Almennt Spjall
Að porta hedd?
Hr.Cummins:
--- Quote from: Moli on December 24, 2011, 11:06:51 ---
--- Quote from: Angelic0- on November 25, 2011, 11:57:47 ---Óskar Harðarson / Óskar Bronco = 8615869
--- End quote ---
Aldrei myndi ég aftur hafa viðskipti við þann mann!
--- End quote ---
Þú mátt deila reynslusögu þinni, hann hefur boðist til þess að porta fyrir mig BMW M30 hedd og þykist geta gert það með ágætum....
Moli:
--- Quote from: Angelic0- on December 25, 2011, 23:12:52 ---
--- Quote from: Moli on December 24, 2011, 11:06:51 ---
--- Quote from: Angelic0- on November 25, 2011, 11:57:47 ---Óskar Harðarson / Óskar Bronco = 8615869
--- End quote ---
Aldrei myndi ég aftur hafa viðskipti við þann mann!
--- End quote ---
Þú mátt deila reynslusögu þinni, hann hefur boðist til þess að porta fyrir mig BMW M30 hedd og þykist geta gert það með ágætum....
--- End quote ---
Í stuttu máli fengum við nokkrir félagar, hann til að flytja fyrir okkur dót sem við keyptum í USA til Íslands. Eftir 8 mánaða bið og endalaus svör "þetta kemur á morgun eða hinn" fengum við nóg og leituðum hann uppi í Keflavík, sumir fengu dótið sitt en þurftu þá að borga honum einhverja fáranlega upphæð sem átti ekki við nein rök að styðjast, aðrir fengu ekkert og dótið skilaði sér aldrei, og restin fékk bara hluta af því sem þeir keyptu, ég fékk til að mynda bara 2 felgur af 4 sem ég keypti úti. [-(
Hr.Cummins:
Hann hefur nokkur skipti flutt inn fyrir mig frá USA og allt staðið eins og stafur í bók... er m.as. að fá heim dót frá USA núna eftir áramót sem að hann er að taka heim fyrir mig...
en gott að vita af því samt, en eins og ég segi þá hef ég ekki haft slæma reynslu af viðskiptum við hann ennþá..
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version