Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.
amc javelin sst 72
Moli:
Tvęr gamlar.
Moli:
--- Quote from: Moli on November 22, 2011, 09:01:02 ---
--- Quote from: Bilabjossi on November 22, 2011, 00:11:05 ---nei er ekki buinn aš fa pappira firir billnum en žaš er boddimumer a męlaboršinu žarf aš setja žaš inn her a sišuna so aš 8-) snilinganir 8-) her a spjallinu getiš lesiš ur žvi firir mig !
--- End quote ---
Bjössi, fastanśmeriš į žķnum er eflaust BX-369 og VIN# A2C797H244455, en endilega skelltu inn žvķ sem stendur ķ męlaboršinu.
Bķllinn žinn (BX-369) var skrįšur svartur 1994, įšur var hann blįr, hér er svo ferillinn.
--- End quote ---
Fastanśmeriš er aušvitaš BH-369 en ekki BX-369
Hr.Cummins:
Žetta viršist hafa veriš hin verklegasta gręja :!:
57Chevy:
Mišaš viš žennan eigendaferil er žetta ekki sį er var hér į Skaga. :-k
User Not Found:
Ef žetta er BH369 žį var žessi bķll skemtilegur ķ akstri aš mķnu mati fręndi minn įtti žennann bķl “97 og var hann žį meš sošnu afturdrifi žangaštil žaš brotnaši og fékk hann lįnuš tanhjól śr mismunadrifinu į chevyu novu sem ég įtti og žaš passaši saman .
Žaš gęti veriš misminni hjį mér en ég er nokkuš viss um aš hann var meš 304 og sjįlfskiftur žegar fręndi įtti hann man alltaf eftir žvķ hvaš mér fanst flott aš faržeginn ķ bķlnum aš framan varš nįnast aš leggjast ofan į bķlstjórann til aš sjį į męlanna ķ męlaboršinu og ķ hvaš gķr skiftingin var, sį alltaf eftir žvķ aš hafa ekki įtt pening žegar fręndi seldi hann frį sér žvķ hann bauš mér hann til kaups įšur en hann seldist.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version