Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

amc javelin sst 72

<< < (3/7) > >>

57Chevy:

--- Quote from: 429Cobra on November 19, 2011, 23:39:42 ---Sælir félagar. :)

Væntanlega er þetta blái Javelin-inn sem verið er að skrifa um hér á þræðinum:

En þetta er ekki sami bíll og Bjössi var að kaupa þar sem bróðir reif þenna fyrir meira en 20 árum síðan.

Hins vegar er Bjössa bíll með grillið og spoilerinn af þessum.
(Myndin er tekin á Bílasýningu KK 1985)
Þessi var 304cid og 3. gíra beinskiptur.

Kv.
Hálfdán. :roll:

--- End quote ---

Þessi sem ég er að tala um var dökkblár, var hér á Skaga.
Var altaf lágr og óbreittur á koppum.
Surning hvort hann sé hér nýsprautaður í ljósblárri lit og með annað grill og húddskóp ?????

HK RACING2:
Man alltaf eftir einum svona vínrauðum uppá skaga gott ef það var ekki eitthvað gyllt í honum líka,var með mynd af nöðru á húddinu,stóð eitthvað fyrir utan hjá Bödda eyþórs,held að hann hafi verið rifinn á endanum væri gaman ef einhver ætti mynd af honum....

Bilabjossi:
þetta er mindinn sem eg sa og var sagt að þetta væri billinn sem eg var að kaupa  :-" hann er blar innan i hurðum og i hvalbak 

Hr.Cummins:

--- Quote from: Kristján Skjóldal on November 20, 2011, 00:02:31 ---ef þú skoða link sem er bent á hér fyr þá kemur nánast öll amc þvælan he he

--- End quote ---

Fyrirgefðu Kristján minn,

Ég sá einfaldlega ekki linkinn fyrir ofan...

En þá er það komið á hreint, hann var alveg afburðar heill sá bíll þegar að ég skoðaði hann hjá Ingvari, enda topp maður þar á ferð með topp metnað fyrir öllu sem að hann gerir :!:

Hr.Cummins:
Fyrir utan nokkra spasl-klumpa sem að hrundu úr honum eftir smá barsmíðar... :lol: en mig minnir að Ingvar hafi nú komist fyrir endann á því áður en að hann lét hann frá sér...

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version