Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
2013 Ford Shelby GT500 5.8L
Hr.Cummins:
--- Quote from: Sterling#15 on November 15, 2011, 23:28:43 ---Þegar gamli Shelbyinn (2005) var prófaður af Top Gear þá var nú bara enginn nýr Camaro til :-({|= Síðan þeir fóru að smíða þessa jálka aftur þá hefur hann ekki náð að halda í Mustanginn í neinum testum. Mustanginn hefur alltaf rúllað honum upp síðan nýi hlunkurinn kom á götuna, hvort sem er í kvartmílu eða á track, og mér sýnist þið þurfa að bíða eitthvað áfram :-"
--- End quote ---
Hvað ert þú að rugla væni.....
Hvar er ofur flotti STOCK mustanginn sem að fer Nurburgring á 7:41.27 :?:
2012 Camaro ZL1 laps Nürburgring in 7:41:27
need i remind you guys :?:
Moli:
--- Quote from: Angelic0- ---
Hvað ert þú að rugla væni.....
Hvar er ofur flotti STOCK mustanginn sem að fer Nurburgring á 7:41.27 :?:
2012 Camaro ZL1 laps Nürburgring in 7:41:27
need i remind you guys :?:
--- End quote ---
Viljið ekki bara fara að rökræða pólitík líka????????????? Það er ekkert verið að rugla neitt hérna, er ekki í lagi að gefa Ford amk. möguleikana á að fara þessa braut? Þeir hafa ekki enn farið með nýja GT-500 þangað sem og nýja BOSS 302 bíllinn. Þú minnist á ZL1 Camaro... þá minni ég á 2012 GT-500 Super Snake Mustangin sem er minnir mig 750hp og 590 ft/lbs of torque? GM vs. Ford, þetta er eins og að bera saman hægri og vinstri hönd, lítill sem engin munur.
Moli:
--- Quote from: DodgeCharger1969 on November 15, 2011, 22:05:06 ---
--- Quote from: Rampant on November 15, 2011, 17:27:19 ---
2013 Ford Shelby GT500 delivers 650 HP and 200 MPH straight from the factory
A Camaro ZL1 killer. :twisted: :wink: \:D/
http://i.autoblog.com/2011/11/15/2013-ford-shelby-gt500-delivers-650-hp-and-200-mph-straight-from/
--- End quote ---
Veistu, nei... 8-)
--- End quote ---
Ekki bulla.
íbbiM:
ford hafa gert gríðagóða hluti með nýja mustanginn, það ber reyndar á miklum mun á meintu handling eftir því hvort maður skoðar amerísk eða evrópsk blöð,
Camaroinn í SS formi er dáldið mýkri en hann ætti að vera, hann er full þungur og alltof soft upp settur frá verksmiðju, mustanginn er að skora stig á að virka léttur og sprækur hliðina á camaronum, og tala nú ekki um hlunk hlunkanna challenger, sem er yfir 2tonn, og því er mustanginn að skora mjög hátt í því sem var það eina sem þessar amerísku dósir gátu í seinni tíð sem var fun factor.
hvernig ZL1 camaroinn á eftir að koma út verður bara að koma í ljós, en það eru hinsvegar staðreyndir að hann er algjörlega byggður á bíl sem lofaður um allar trissur fyrir frábært handling (holden monaro/vrx) og því er alveg vitað mál óháð því hvaða tegund menn kjósa að hann hefur alla möguleika á að geta dansað all hressilega, enda er hjólabúnaður og fjöðrunarkerfið algjörlega úr holdeninum, og menn þurfa ekki að horfa á marga top gear/5th gear til að sjá hvernig sá bíll hegðar sér, í raunini er ekkert nema klúður hvað GM virðast hafa klúðrað þessu góða fjöðrunarkerfi með því að fokka í því.
camaroinn er hinsvegar á sjálfstæðri afturfjöðrun, og það er bara staðreynd að bíll á sjálfstæðri afturfjöðrun hefur meiri möguleika á að höndla heldur en bíll á hásingu, menn þurfa að vera ansi krepptir í grímuni af tegundapólitík til að neita því, það er hinsvegar ekkert nema aðdáunarvert að sjá hvað ford eru að gera góða hluti með bíl sem þjáist af þessa fötlun fjöðrunarlega séð. en eins og ég kom áður inn á þá virðast evrópsku blöðin ekki vera jafn hrifin af þessu. en camaroinn er ekkert að koma auðveldlega frá þeim mörgum heldur,
annars er nú ekki hægt að horfa bara á tölur og staðreyndir, motortrend tefldu saman á sínum tíma (97 minnir mig) 2 nýjum bílum og það að þeir væru á annaðborð bornir saman vakti furðu, en þarna var nýjasta útspil porsche 996-911 bíllinn, og andlitslyftur camaro með t56kassa og ls1 vél.
þegar það var farið að skrásetja mældan árangur þá vakti ekki minni furðu að Camaroinn virtist halda merkilega vel í porsche-inn, hann tók betri tíma á nánast öllum powertestum, fór skuggalega nálægt honum í G á skidpad, og held ég hálfri mílu hægar í gegnum keiluþrautina, sem er fáránlegur árangur hjá camaronum. en það er hinasvegar annað mál og motortrend komu inn á það sjálfir að þetta er bara það sem var hægt að gera. í real life höndlar porsche-inn eflaust 60% betur heldur en camaroinn og var í raunini ekki samanburðarhæfur á neinn hátt, enda exotic sportbíll á meðan camaroinn telst í besta falli illa smíðaður hlunkur með merkilega spræka vél
einarak:
--- Quote from: Moli on November 16, 2011, 01:13:07 ---
--- Quote from: Angelic0- ---
Hvað ert þú að rugla væni.....
Hvar er ofur flotti STOCK mustanginn sem að fer Nurburgring á 7:41.27 :?:
2012 Camaro ZL1 laps Nürburgring in 7:41:27
need i remind you guys :?:
--- End quote ---
Viljið ekki bara fara að rökræða pólitík líka????????????? Það er ekkert verið að rugla neitt hérna, er ekki í lagi að gefa Ford amk. möguleikana á að fara þessa braut? Þeir hafa ekki enn farið með nýja GT-500 þangað sem og nýja BOSS 302 bíllinn. Þú minnist á ZL1 Camaro... þá minni ég á 2012 GT-500 Super Snake Mustangin sem er minnir mig 750hp og 590 ft/lbs of torque? GM vs. Ford, þetta er eins og að bera saman hægri og vinstri hönd, lítill sem engin munur.
--- End quote ---
Þá ertu farinn að tala um bíl sem er breytt af "óháðu" breytingafyrirtæki út í bæ... Þá hlítur að vera í lagi að bera hann við t.d. TT Lingenfelter camaroinn (800 BHP 800 lbs-ft of torque) sem er jú líka breyttur af óháðu breytingafyrirtæki...
Hohoho við elskum þetta topic allir :lol:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version