Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
2013 Ford Shelby GT500 5.8L
Nilli92:
--- Quote from: Kowalski on November 24, 2011, 00:58:45 ---
--- Quote from: Belair on November 24, 2011, 00:03:03 ---Egill [-X I dag er GM með Buick Cadillac GMC Chevrolet Vauxhall Opel Holden 2010 lokaði GM Pontiac og Saturn
--- End quote ---
Já ég veit. Ertu eitthvað að misskilja mig? Veit nefnilega ekki hvað þú ert að fara hérna. :-s
--- Quote from: Nilli92 on November 23, 2011, 22:52:09 ---"Even with the 100-hp increase, the 2013 GT500 will still not match the technology and sophistication of the 2012 Camaro ZL1."
mér finnst það ætti frekar að standa:
Even with the 100-hp increase, the 2013 GT500 will still not match the technology and sophistication of the 2011 Holden.
Það að svona stórt bílafyrirtæki eins og GM þurfi að fá svona mikla aðstoð við gerð ZL1 finnst mér nú segja sitt um þá haha :) alls ekki að setja út á camaroinn en er þetta þá ekki bara svipað case og ef að Ford færu til Mazda og mundu láta þá hanna undirvagn í líkingu við rx-8 til að hafa undir mustangnum fyrir betri aksturseginleika og taka svo creditið? eru GM ekki bara að taka undirvagn af Holden og setja undir camaroinn?
--- End quote ---
5th gen Camaro er náttúrulega byggður á Zeta-platforminu frá Holden (sem GM fékk svo... uuu "lánað frá sjálfum sér"?), en hvernig færðu út að GM fái svona mikla aðstoð við gerð ZL1? Það er allt annar hængur á 5th gen.
--- End quote ---
ég meinti nú kannski ekki að þeir hefðu fengið mikla aðstoð við hann þannig haha, afsaka það, en finnst bara spes að sjá að GM séu að notast svona mikið við platform frá bíl sem kom út fyrir þónokkru síðan frá dótturfyrirtæki sínu, thats all :) samt óþarfi að koma með leiðinda comment eins og "það er held ég best fyrir þig að hætta bara að tala" því það er bara leiðinda mórall sem enginn nennir ;) var alls ekkert að setja út á þetta og ég skil alveg að það sem er gott er þess virði að nýta áfram, en fannst þetta bara áhugaverð pæling þú fattar, ætlaði ekkert að fara út í neinn þræting enda finnst mér zl1 camaroinn snilld og gaman að sjá amerísk bílafyrirtæki hugsa um eitthvað annað en BARA kraftinn þegar kemur að sportbílunum hjá sér :)
afsakið ef þetta hljómaði ruglingslegt hjá mér haha
Kowalski:
--- Quote from: Nilli92 on November 24, 2011, 01:10:47 ---ég meinti nú kannski ekki að þeir hefðu fengið mikla aðstoð við hann þannig haha, afsaka það, en finnst bara spes að sjá að GM séu að notast svona mikið við platform frá bíl sem kom út fyrir þónokkru síðan frá dótturfyrirtæki sínu, thats all :) samt óþarfi að koma með leiðinda comment eins og "það er held ég best fyrir þig að hætta bara að tala" því það er bara leiðinda mórall sem enginn nennir ;) var alls ekkert að setja út á þetta og ég skil alveg að það sem er gott er þess virði að nýta áfram, en fannst þetta bara áhugaverð pæling þú fattar, ætlaði ekkert að fara út í neinn þræting enda finnst mér zl1 camaroinn snilld og gaman að sjá amerísk bílafyrirtæki hugsa um eitthvað annað en BARA kraftinn þegar kemur að sportbílunum hjá sér :)
--- End quote ---
Já þetta voru nú óþarfa leiðindi í mér. Svona er að fara á internetið í brjáluðu skapi. Ekkert persónulegt. :-#
En já það er bara gaman að þetta sé komið út í fjöðrunarstríð líka. Manni hlakkar til að sjá hvað mun koma í náinni framtíð áður en þetta staðnar, það hlýtur nú að gerast á endanum.
Nilli92:
--- Quote from: Kowalski on November 24, 2011, 01:28:35 ---
--- Quote from: Nilli92 on November 24, 2011, 01:10:47 ---ég meinti nú kannski ekki að þeir hefðu fengið mikla aðstoð við hann þannig haha, afsaka það, en finnst bara spes að sjá að GM séu að notast svona mikið við platform frá bíl sem kom út fyrir þónokkru síðan frá dótturfyrirtæki sínu, thats all :) samt óþarfi að koma með leiðinda comment eins og "það er held ég best fyrir þig að hætta bara að tala" því það er bara leiðinda mórall sem enginn nennir ;) var alls ekkert að setja út á þetta og ég skil alveg að það sem er gott er þess virði að nýta áfram, en fannst þetta bara áhugaverð pæling þú fattar, ætlaði ekkert að fara út í neinn þræting enda finnst mér zl1 camaroinn snilld og gaman að sjá amerísk bílafyrirtæki hugsa um eitthvað annað en BARA kraftinn þegar kemur að sportbílunum hjá sér :)
--- End quote ---
Já þetta voru nú óþarfa leiðindi í mér. Svona er að fara á internetið í brjáluðu skapi. Ekkert persónulegt. :-#
En já það er bara gaman að þetta sé komið út í fjöðrunarstríð líka. Manni hlakkar til að sjá hvað mun koma í náinni framtíð áður en þetta staðnar, það hlýtur nú að gerast á endanum.
--- End quote ---
haha allt í góðu :) en já, klárlega kominn tími til þess að fjöðrunarstíðið komi til Ameríku ! :D
kallispeed:
sem er mjög gott .. og þó fyrr hefði verið .. :mrgreen:
Rampant:
Jæja ég verð víst að játa að Camaro SS er betri en Mustang GT.
http://bcove.me/wn7m8vrh
Í hverju Þá? Tracktion leysi auðvitað. :twisted: :smt064 :smt062
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version