Kvartmílan > Ford

2013 Mustang frumsýndur

<< < (3/6) > >>

Sterling#15:
Það er gott að menn hafa mismunandi smekka á þessu annars væru allir þessir Mopar og Chevy menn komnir á Mustang :lol:  Mér finnst þetta húdd og framendi vera mjög flott.  Það má örugglega fá flottara aftermarket grill til að minnka ljósin.  Svo er þetta sjálfsagt rétt hjá Hálfdáni, menn eru svekktir yfir að Mustanginn skuli alltaf vera númer eitt síðustu 6 árin.  Svo loksins þegar hinir gera eitthvað þá kemur alltaf flottari og öflugri Mustang, sem er gaman fyrir okkur Mustangmenn og ég væri sjálfsagt fúll ef uppgangurinn væri á hinn veginn það er, ef Mopar eða Chevy hefður dómenerað síðustu 6 árin.  Hef reyndar ekkert á móti Mopar, flottir bílar og fínir menn sem eiga þá en Chevy........ :-#

Hr.Cummins:

--- Quote from: Sterling#15 on November 15, 2011, 23:41:00 ---Það er gott að menn hafa mismunandi smekka á þessu annars væru allir þessir Mopar og Chevy menn komnir á Mustang :lol:  Mér finnst þetta húdd og framendi vera mjög flott.  Það má örugglega fá flottara aftermarket grill til að minnka ljósin.  Svo er þetta sjálfsagt rétt hjá Hálfdáni, menn eru svekktir yfir að Mustanginn skuli alltaf vera númer eitt síðustu 6 árin.  Svo loksins þegar hinir gera eitthvað þá kemur alltaf flottari og öflugri Mustang, sem er gaman fyrir okkur Mustangmenn og ég væri sjálfsagt fúll ef uppgangurinn væri á hinn veginn það er, ef Mopar eða Chevy hefður dómenerað síðustu 6 árin.  Hef reyndar ekkert á móti Mopar, flottir bílar og fínir menn sem eiga þá en Chevy........ :-#

--- End quote ---

 :roll:

Moli:

--- Quote from: Angelic0- on November 15, 2011, 23:42:48 ---
--- Quote from: Sterling#15 on November 15, 2011, 23:41:00 ---Það er gott að menn hafa mismunandi smekka á þessu annars væru allir þessir Mopar og Chevy menn komnir á Mustang :lol:  Mér finnst þetta húdd og framendi vera mjög flott.  Það má örugglega fá flottara aftermarket grill til að minnka ljósin.  Svo er þetta sjálfsagt rétt hjá Hálfdáni, menn eru svekktir yfir að Mustanginn skuli alltaf vera númer eitt síðustu 6 árin.  Svo loksins þegar hinir gera eitthvað þá kemur alltaf flottari og öflugri Mustang, sem er gaman fyrir okkur Mustangmenn og ég væri sjálfsagt fúll ef uppgangurinn væri á hinn veginn það er, ef Mopar eða Chevy hefður dómenerað síðustu 6 árin.  Hef reyndar ekkert á móti Mopar, flottir bílar og fínir menn sem eiga þá en Chevy........ :-#

--- End quote ---

 :roll:

--- End quote ---

Vertu stilltur.

Hr.Cummins:
Er ég ekki alltaf stilltur  :lol: :?:

kallispeed:
heheeh  .... :mrgreen:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version