Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Challenger diesel ?
Yellow:
HEMI eða 440 eða bara ekki neitt, bara að fá sér Lödu sem eru fínir Bílar :mrgreen:
Racer:
Frekar vil maður vita af einhverju sem Setti dísel í húddið á kagga í den en að hafa grafið hann/fleygt honum þar sem ekki fannst "rétta" vélinn í húddið.
ætli pælingin hafi ekki verið að dísel olían var ódýrari en bensín í den og mun skárra að eiga flottan kagga sem væri ekki jafn dýr í rekstri og að hafa v8 í húddinu.
Hr.Cummins:
Ég stórefa að menn hafi verið að pæla í hagkvæmni á þessum árum....
En OM603 frá MB getur verið þræl-spræk með réttu "tjúni"... þó að mér gruni frekar að þetta hafi verið OM602...
En nóg um það... ég er að digga plötuna að framan á honum þarna þegar að hann var rauður....
Menn hafa verið "true spirit" þarna í gömludaga ;) enda engir helv' ni**arar hérna þá ;)
429Cobra:
Sælir félagar. :)
Ég get alveg fullvissað ykkur um að það var EKKERT sem kallaðist "sprækt" við þennan Challenger. :smt021
Kv.
Hálfdán. :roll:
Hr.Cummins:
Neinei, enda eins og ég sagði... þá grunar mér að þetta hafi frekar verið OM602 og alveg ábyggilega ekkert verið pælt í því að snúa upp eða skipta út spíssum eða túrbínum....
Var þetta jafnvel Turbo Diesel ?? hefur þetta ekki bara verið non-turbo 5cyl OM602 alveg hundlatt og leiðinlegt ?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version