Author Topic: Óska eftir skiptum/til sölu '97 Mazda 323  (Read 1055 times)

Offline Hognir

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 5
    • View Profile
Óska eftir skiptum/til sölu '97 Mazda 323
« on: October 15, 2011, 02:42:26 »
Ég vildi athuga hvort að ég gæti fengið slétt skipti á þessum bíl:

Þetta er semsagt 1997 Mazda 323LX, brúnn. Hann er 73 hestöfl.

Bíllinn hefur alltaf verið smurður á réttum tíma og það fylgir smurbók frá upphafi bílsins. Það var einnig skipt um tímareim í 100.000km. Það eru nýjir klossar og diskar að framan, ásamt nýjum hjólalegum að framan. Það kom líka gat á hvarfakútinn og pústurörið svo við létum gera við allt pústið á verkstæði. Þá var settur nýr kútur í og nýtt rör.

Fjöðrunin er ekkert alveg upp á sitt besta, en maður finnur ekkert fyrir því þegar það eru 2-3 í bílnum, en hann verður hinsvegar svoldið þungur þegar það eru komnir 4-5 í bílinn. Það er samt ekkert sem var sett útá þegar bíllinn fékk skoðun 2012.

Það mætti líka fara að huga að því að skipta um bremsuborða og dælur að aftan, en það er alls ekkert sem hrjáir í akstri núna. Bíllinn bremsar mjög vel.

Handbremsan virkar líka mjög vel, en hún á stundum erfitt með að sleppa. Maður finnur ekkert fyrir því í akstri, en stundum eftir að það er nýbúið að nota handbremsuna, þá heyrist stundum örlítið ískur þegar maður bakkar hægt.

Ég er líka nokkuð viss um að hann leki örlitlu bensíni. Ef bíllinn stendur í 1-2 daga þá er stundum lítill blettur undir bílnum.

Það er ekki hægt að læsa bílnum bílstjóramegin. Lykillinn gengur inn í skránna en ekkert gerist þegar maður snýr lyklinum. Samlæsingin virkar hinsvegar alveg 100% en það þarf að læsa bílnum farþegamegin.

Bíllinn er reyklaus og erum við þriðju eigendur bílsins. Bíllinn hefur bara verið notaður í dags daglegan akstur.

Það er ekkert mál að fá að skða bílinn. Ég er alltaf við símann, en kýs þó frekar að fá send SMS, þar sem ég er í háskóla og er mjög oft í tíma á daginn.

Myndir - http://s1138.photobucket.com/albums/n530/hognirunar/

Ég vil fyrst og fremst reyna að fá slétt skipti á 4x4 bíl, annars er verðhugmyndin 300 þús, ekkert fast

Högni - 866 5186

Offline Hognir

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 5
    • View Profile
Re: Óska eftir skiptum/til sölu '97 Mazda 323
« Reply #1 on: October 23, 2011, 22:56:02 »
ttt