Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

Chevrolet Concours 1977

<< < (19/32) > >>

einarak:

--- Quote from: diddi125 on December 22, 2012, 19:55:51 ---ég fann nś ekki mikiš fyrir žessu, žaš eru demparar fyrir aftan stušarann sem taka höggiš

--- End quote ---

ok flott... sendu lķnu į bķlaframleišendur sem eru aš eyša milljöršum ķ žróun öryggisbśnašar ķ bķlum og segšu žeima aš hętta žvķ, demparar bak viš stušarann reddi žessu.

diddi125:
ertu eitthvaš móšgašur eša?????

Siggi H:
held aš žaš sé bara meira veriš aš benda į aš žaš er mjög ótrśveršug saga aš benzinn hafi fariš ķ kįssu en žinn hafi ekki einu sinni rispast.. ég vinn į réttingarverkstęši og žetta finnst mér alveg gjörsamlega ótrśveršug saga :lol:

diddi125:
žaš sem fįr į benzanum var: bęši framm ljós, stušarinn, hśddiš opnašist og beyglašist ašeins, grilliš var ekki sjįanlegt. žaš sem geršist hja mér var aš žaš komu pķnulitlar rispur eftir aš stušarinn fór inn og skóf ašeins mįlninguna. svo eru sögurnar nįttśrulega mikklu skemmtilegri žegar mašur żkir ašeins  :mrgreen:

diddi125:
jęja, loksins eitthvaš fariš aš gerast, mótor og skiptng komiš śr. nś er bara aš fara aš panta meira ķ mótorinn :mrgreen: svo keypti ég mér b&m pro stick įšan

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version