Kvartmílan > Almennt Spjall

Það geggjaðasta sem ég hef reynt um ævina

<< < (2/7) > >>

Óli Ingi:
Þetta er bara held ég ein skemmtilegast og flottasta sandspyrna sem ég hef farið á. Maggi þið feðgar verðið svo duglegir að mæta norður í framtíðinni með tækið

Einar K. Möller:
Djöfull eru wheelie-in tignarleg hjá Magga.... bara flott !  =D>

Kristján Skjóldal:
he he já þetta var mjög gaman :D og já þarna gleimdi ég mér smá sem kennir manni að vanmeta ekki anstæðingin um of .en ég hreinlega átti ekki vona á að Maggi mundi gera eitthvað mikið og stórt í sinni fystu keppni á nýju græjuni svo að ég var bara slakur á ljósum  [-X en þá sá ég bara að kallinn lagði allt í þetta og hreinlega hvarf á stað og ég rétt náði honum svo í ferð 2 kom eitthvað hikk og nos búið þannig að ég klúðraði þeirri ferð  [-(nú ferð 3 var svo bara bless 3,40 á móti 3,9? em bara flottur keppandi sem fékk mig til að hafa fyrir þessu og það vel bara gaman og vonadi eigum við eftir að slást aftur á ráslínu kveðja KS

Dodge:
3,84 sec í fyrstu keppni.. ekki ónýtt það  \:D/

Páll Sigurjónsson:
Til Hamingju Maggi
Þetta eru einar flottustu ferðir sem ég hef séð hérna á klakanum í sandi bara tær snild  8-) .Maggi þessi draggi er hreint og klárt eitt þar flottasta spyrnutæki sem ég hef séð .Til lukku með þennan árángur .

Palli

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version