Kvartmílan > Almennt Spjall
Það geggjaðasta sem ég hef reynt um ævina
Jenni:
Auðnn þú verður að minnka pilluskammtinn eitthvað, eða muna eftir að taka þær! hvort sem á við, ég sá nú ekkert nema hól í þessu hjá Tedda!
Kveðja Jenni.
Shafiroff:
Það getur verið en halló,Maggi er þrítugur,hvenar á að hætta að kalla menn krakka.Mér finnst þetta ekki vel orðað.Ljái mér hver sem vill.
eva racing:
Hæ.
þú ættir nú að vita það flatkökugerðarmaður að hjá mönnum einsog okkur sem erum fæddir rétt um miðja síðustu öld þá er Maggi nánast með fósturfituna á hárinu ennþá....
Tedda finnst Daddi vera táningur svo það er ekki skrítið að afkvæmið sé krakki.
Kær kveðja
Valur Vífilss samt eylífðartáningur....
Páll Sigurjónsson:
Auðun
Ég man ekki betur en þú hafir kallað mig strákling eða litla alla tíð og hvað er að því .Við erum allir börn ;)
Palli
Racer:
hehe menn geta rökrætt hvað hinir og þessir hafa kalla hvorn annan gegnum margar blaðsíður hérna.
annars alltaf flott þegar menn hvort sem þeir eru eldri menn eða yngri menn taka flottan tíma á nýju tæki og Til hamingju með þennan árangur Magnús.
Annars verð ég að vera sammála Palla með að hafa verið kallaður strákur af Auðunn en ekkert að því.. hver vil vera orðinn að gömlum manni :D
vísu tel ég að Auðunn var nú bara að skjóta á Tedda í gríni með þessu commenti :)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version