Kvartmílan > Almennt Spjall
Uppfærður listi yfir öryggisatriði bíla miðað við tíma og hraða.
1965 Chevy II:
Ég fékk fyrirspurn hvað roll bar padding er en það er hlífðarsvampur á veltibúr/boga til að hindra að draga úr höggi og hindra að hjálmar brotni við að slást í búr.
Ýmsar gerðir hér :
http://www.summitracing.com/search/Part-Type/Roll-Bar-Padding/
Ekki hika við að spyrja hér og einnig að kynna sér vel hvernig og hvaða efni á að nota við smíði á öryggisbúnaði og annað, ekkert verra en að þurfa að smíða eða kaupa eitthvað
tvisvar útaf mistökum.
Sterling#15:
Sé að það vantar í töfluna hvar bílar sem fara á milli 11:50 til 11.99 falla inn í þetta nema um innsláttarvillu sé að ræða. Gott að vita hvar við stöndum. Gott að eiga tvo bíla þar sem ég get ekki komið á Sterlingnum meira upp á braut =; , þar sem ég vil ekki breyta honum.
bæzi:
--- Quote from: Sterling#15 on September 12, 2011, 14:15:12 ---Sé að það vantar í töfluna hvar bílar sem fara á milli 11:50 til 11.99 falla inn í þetta nema um innsláttarvillu sé að ræða. Gott að vita hvar við stöndum. Gott að eiga tvo bíla þar sem ég get ekki komið á Sterlingnum meira upp á braut =; , þar sem ég vil ekki breyta honum.
--- End quote ---
Þú ferð bara uppá Krísuvíkurveg og stendur hann þar :lol:
Bæzi
Hr.Cummins:
Hver sér um FIA úttektir :?:
Ragnar Róberts :?:
1965 Chevy II:
--- Quote from: Sterling#15 on September 12, 2011, 14:15:12 ---Sé að það vantar í töfluna hvar bílar sem fara á milli 11:50 til 11.99 falla inn í þetta nema um innsláttarvillu sé að ræða. Gott að vita hvar við stöndum. Gott að eiga tvo bíla þar sem ég get ekki komið á Sterlingnum meira upp á braut =; , þar sem ég vil ekki breyta honum.
--- End quote ---
Sæll, mér yfirsást þetta þegar ég breytti 11.99 í 11.49 takk fyrir ábendinguna.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version