Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
Kit Car į Bjöllugrind
Gruber:
vitiš žiš til žess aš žaš hafi veriš smķšur Kit Car śr bjöllugrind? og veit ekki einhver um sķšu žar sem svona bķlar hafa veriš smķšašir (kit car ofan į grind af VW bjöllu??) :roll:
TONI:
Sęlir.
Ég mann eftir tveimur, annar meš raušu Ferrari boddżi var sķšast til sölu ķ keflavķk en hvar hann er nišur kominn nśna veit ég ekki, hel žaš hafi veriš talaš um hann ķ ferrari umręšu hérna fyrir stuttu. Hinn stóš Skipasundi eša žar rétt hjį lengi, svartur er žar ekki lengur aš ég held. Svo skošaši ég einn žegar ég var pśki meš pabba, hann var frekar kantašur, raušur einhversstašar į sušurnesjonum, hef ekkert heirt um hann né séš sķšan žį. Vona aš žetta kveiki į einhverjum. Kv. TONI
Žóršur Helgason:
Ég hef séš eina žrjį žannig, og žeir voru allir hörmung, reyndar rauši Ferrari 246 tżpan skįst tilsżndar.
Hinsvegar er žetta mjög einfalt hafi menn grunnžekkingu į bķlum og nokk snišugt, geti menn fališ VW hljóšiš eša ef mönnum er sama um žaš.
En menn lįta blekkjast af fķnum myndum ķ auglżsingur og halda aš žetta sé ekkert mįl, annaš kemur yfirleitt į daginn.
Yfir 90% af svona kittum kemst aldrei į götuna skv. breskri könnun sem ég į einhversstašar ķ mįnašartķmaritinu "KitKar" sem ég keypti oft fyrir 20 įrum žegar ég var aš hugleiša svona hluti.
Įsgeir Y.:
fyrir tveim įrum var mér bošiš eitthvaš sona kit į bjöllugrind sem stendur uppį geymslusvęši.. veit ekki hverju žetta į aš lķkjast en žetta er meš ljósalokum og vęngjahuršum og eitthvaš.. minnir aš hann sé blįr og öruglega enn falur.. žarf bara aš skipta um grindina
Moli:
--- Quote from: "Įsgeir Y." ---fyrir tveim įrum var mér bošiš eitthvaš sona kit į bjöllugrind sem stendur uppį geymslusvęši.. veit ekki hverju žetta į aš lķkjast en žetta er meš ljósalokum og vęngjahuršum og eitthvaš.. minnir aš hann sé blįr og öruglega enn falur.. žarf bara aš skipta um grindina
--- End quote ---
ég man eftir einum sem stóš fyrir 4-5 įrum viš ķbśšarhśs viš Seljakirkju, hann var svartur meš svona ljósum sem lokušust ofan ķ hśddiš, og vęngjahuršum, hann var frekar illa farinn žį.. getur veriš sami bķll?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version