Author Topic: Camaro v6 t-top  (Read 2943 times)

Offline Gusti2k

  • In the pit
  • **
  • Posts: 50
    • View Profile
Camaro v6 t-top
« on: April 14, 2011, 11:54:49 »
hello,
Keypti camsan um sišasta sumar aš mig minnir, ég er buinn aš vera gera hann upp en hef bara ekki nennt žvi, né haft tķma žar sem ég bż ķ norge....
žaš sem er buiš aš gera er; nytt pust kerfi frį grein til enda, og nyjir svona chróm endar eitthva, žar sem žeir sem voru į voru dolti yktir... bremsśrór frį forša bśri og til aftur dekk. altinator. vatnsdęla og vatnslįs. kerti, kertažręšir. laga stefnu ljós... og eitthva smotteri..

tekk žaš samt framm aš žaš var beygla, į bilnum sem sést ekki alveg į öllum myndum... er buinn aš pulla žaš ut og byrjašur aš spasla, en žaš žarf aš gera ašeins meir, žar sem ég hef bara ekki meš tķma ķ žaš... en žetta er bara einhver spasl og mįlinga vinna sem ekkert kostar ef mašur er handy.


verš hugmynd/skipti? hann fer ekki undir 400ž žar sem žaš bara tekur sig ekki... en vęri til i aš borga uppi racer eša eitthva svoleišis jafnel kanski annan bil.
PM. eša gsm 8210679.





« Last Edit: August 29, 2011, 16:43:09 by Gusti2k »
Yamaha tzr - malossi mhr setup

Offline Gusti2k

  • In the pit
  • **
  • Posts: 50
    • View Profile
Re: Camaro v6 t-top
« Reply #1 on: April 14, 2011, 13:24:51 »
kanski fint aš taka fram aš hun er 94 model žessi elska og keyrš undir 90ž miliur sem er eitthva 140ž km. og aftur skoša ekki strg undir 400 kall  ](*,)
Yamaha tzr - malossi mhr setup

Offline Gusti2k

  • In the pit
  • **
  • Posts: 50
    • View Profile
Re: Camaro v6 t-top
« Reply #2 on: August 29, 2011, 16:41:10 »
er į landinu ef men vilja sjį bilinn.  :-" :-"
Yamaha tzr - malossi mhr setup

Offline Gusti2k

  • In the pit
  • **
  • Posts: 50
    • View Profile
Re: Camaro v6 t-top
« Reply #3 on: August 31, 2011, 09:36:01 »
 :lol:
Yamaha tzr - malossi mhr setup