Kvartmílan > Spyrnuspjall

Umboð KK fyrir sandspyrnubraut

<< < (5/9) > >>

Stebbik:
Þetta verður magnað ef af verður =D> ,það væri gaman að reyna að ná sér í ausur og taka þátt í sandspyrnu á þessu magnaða svæði,þið sandspyrnuáhugamenn eigið heiður skilið =D> =D>

maggifinn:
Jæja drengir, Beiðni hefur nú verið send landslagsarkitekt Hafnarfjarðarbæjar sem fer yfir málið fyrir Umhverfis Og Framkvæmdasvið Hafnarfjarðar.

Og hefst þá naglanögunin.  [-o<

Ég fæ ekki ímyndað mér hvaða tíma þetta tekur, en ég pósta um leið og ég fæ hin minnstu viðbrögð.

maggifinn:
Sælir Sandverjar.

Við höfum fengið svar við okkar fyrirspurn hjá arkitektnum.

Ég læt fylgja hér sem viðhengi beiðnina sem ég sendi batteríinu og svarið sem við fengum til baka set ég hér neðst.

Ég læsi þessum þræði í bili og legg til að það verði sandbragur á næsta félagsfundi þarsem við komum okkur saman um næstu viðbrögð. Frekari umræður fari þar fram.
Ef það er í lagi, getur þá einhver með valdið auglýst næsta félagsfund sérstaklega sem slíkan .

Sæll Magnús,

Sambærilegt erindi hefur komið frá Akstursíþróttafélagi Hafnarfjarðar þar sem erindinu var synjað þar sem náman er á vatnsverndarsvæði og mjög stutt er niður á grunnvatn. Einnig er hætt við að hljóðmengun verði það mikil að hún muni valda útivistarfólki og íbúum Valla og Áslands 3 miklu ónæði. Er svæðið á Kapelluhrauni ekki nothæft fyrir þessa starfsemi?

Viltu að ég taki þetta inná fund?

Kv.

Ómar N:
Þar fauk sandurinn út í buskann.

maggifinn:
neinei. Við höfum svör við þessu öllusaman.

Ekki dottnir af baki enn

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version