Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur

1/8 mķla - skrįning --- AFLŻST ---

<< < (2/3) > >>

SMJ:
 :-s  Žetta er nś bara SORGLEGT......

- Žarf ekki eitthvaš aš skoša markašssetninguna hjį okkar įgęta klśbbi?

Elmar Žór:
Kannski hittir žetta illa į hjį mönnum, žaš eru nįttśrulega sandgeršisdagar  ](*,) ég var samt skrįšur :(

1965 Chevy II:
Žaš er bara ekki įhugi į 1/8 nema hjį öflugustu tękjunum og viš sleppum bara 1/8 keppni į nęsta įri.

bęzi:

--- Quote from: Trans Am on August 25, 2011, 22:57:01 ---Žaš er bara ekki įhugi į 1/8 nema hjį öflugustu tękjunum og viš sleppum bara 1/8 keppni į nęsta įri.

--- End quote ---

JĮ sorglegt......  ](*,) tetta er einmitt ein skemmtilegasta keppni įrsins finnst mer

menn a afl minni taekjum eiga einmitt meiri sens į aš vinna feršir į 1/8 gegn afl meiri bķlum, aš keyra 1/8 reynir miklu meira į višbragš į ljósum og 60ft....
ž.a.s. kvartmķla vinnst oftast į fyrstu metrunum nema um mikinn afl mun er aš ręša milli bķla og žį oft er žaš afl meiri bķllinn sem pullar į žann afl minni į 1/8 eša eftir hann, žannig aš višbragš į ljósum getur unniš feršina frekar en į 1/4
Miklu jafnari keppni...

En viš höfum bara gaman af Test and tune į laugardag, hugsa aš žaš verši einhver męting žar

kv Bęzi

1965 Chevy II:
Jį akkśrat rétt hjį žér Bęzi, mašur hefši haldiš aš žetta vęri skemmtileg tilbreyting, tökum King of the street sem dęmi hefši hśn veriš 1/8 žį hefšir žś unniš mig og ég unniš Kidda. Viš veršum aš finna eitthvaš snišugt į nęsta įri ķ stašin.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version