Author Topic: Upplýsingar um 200-R4 skiptingu  (Read 1656 times)

Offline ZeX

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 152
    • View Profile
Upplýsingar um 200-R4 skiptingu
« on: October 09, 2011, 22:48:19 »
Mig vantar síu í 200-R4 skiptingu og pakkningu, hverjir gætu legið með svona?

Síðan fann ég þessar upplýsingar

Most failures in a 2004R are directly related to:

1) HOT TEMPERATURE KILLS:
Do all you can to keep fluid as cool as possible. Higher stall converters produce more heat so they need more cooling. Biggest cooler that can be installed , should be installed.
Ég á auka kæli sem ég ætla að bæta við.

2) PRESSURE AND HYDRAULIC CONTROL:
Keep well serviced and valve body modifications (i.e., shift kit) should be installed in any 2004R. The level of control (pressures and line) depends on engine output and driveabiliy options.
Með hverju mæla menn?

Til gamans má geta að ég var eitt sinn spurður hvort ég vildi kaupa 200 skiptingu á 20 þús ég var ekki viss svo að ég spurði mann sem tók upp 700 skiptinguna mína hvort það væri góð skipting og hann sagði að frekar ætti ég að fá borgað 20þús fyrir að losa manninn við skiptinguna. :)

Gunnar Eiríksson
Artificial Intelligence is no match for Natural Stupidity

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Upplýsingar um 200-R4 skiptingu
« Reply #1 on: October 10, 2011, 00:18:23 »
Ég held þetta sé svona hlutur sem þú færð á þessum sjálfskiptisjoppum, búinn að tala við þá í Jeppasmiðjunni á Ljónstöðum?
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.