Kvartmķlan > Myndir og video frį višburšum Kvartmķluklśbbsins

Myndir frį lokamótinu

<< < (3/4) > >>

LeMans:
Framvegis verša myndirnar svo settar į Flickr http://www.flickr.com/photos/icelandic_motorsport/  :D og vķsaš į motorsport.123.is sķšuna. Held aš žaš komi bara miklu skemtilegra śt, lķklegra aušveldara aš skoša myndirnar į Flick.

Kv Sigurbjörn

eva racing:
Hę.
žiš eruš svoooo myndarlegir.....
Er žaš bara ég ???  žaš er aš sjį į myndum af Kidda (ķ prjóni) aš žaš sé aš leka eitthvaš fyrir/undir R/H afturdekkiš ??  kannski śtśr sķlsanum eša ???
 enda trakkaši hann fķnt fyrstu žumlungana (sjį framhjól į lofti) en sv var bara game over ķ tractioni. ???
    eša er žetta eitthvaš keppnis kappaksturstraktionspreybśnašur sem Kiddi er bśinn aš setja žarna.....?

eru til meira af myndum af honum ķ žessari serķu.....?
Kv Valur skošari....

bęzi:

--- Quote from: eva racing on August 23, 2011, 16:23:09 ---Hę.
žiš eruš svoooo myndarlegir.....
Er žaš bara ég ???  žaš er aš sjį į myndum af Kidda (ķ prjóni) aš žaš sé aš leka eitthvaš fyrir/undir R/H afturdekkiš ??  kannski śtśr sķlsanum eša ??? enda trakkaši hann fķnt fyrstu žumlungana (sjį framhjól į lofti) en sv var bara game over ķ tractioni. ???
    eša er žetta eitthvaš keppnis kappaksturstraktionspreybśnašur sem Kiddi er bśinn aš setja žarna.....?

eru til meira af myndum af honum ķ žessari serķu.....?
Kv Valur skošari....

--- End quote ---

sęlir

žaš gęti alveg passaš fór ķ brautina strax į eftir honum og passaši mig į aš miša beint į förin hans žar sem hann spólaši žaš mikiš og vęnti žess aš hann hafi lagt vel nišur gśmmķ fyrir mig ....  :mrgreen:
En žaš var eins og ég vęri aš taka af staš ķ bleytu lennti bara ķ spinn spóli, ég furšaši mig mikiš į žessu....  :-k

kv bęzi

LeMans:
Sęlir

Vona aš viš seum ekki aš koma upp um leyndarmįl :D nei eg prufaši aš stękka mynd og žaš er einhver moldadrulla aš hrynja śr silsunum. žannig ekkert keppnissprey ķ gangi. eg į ekki meira af myndum af honum nśna žvķ mišur žaš kemur meira er ekki mķla į laugardaginn \:D/ "ef eg verš ekki settur ķ bann nśna"  :oops:

Kv Sigurbjörn Ragnarsson

eva racing:

žetta meš trakktrikkiš var nś svona joke... (fullseint aš setja mśsdjśs žegar tękiš er komiš meš framdekkin į loft..)
en žaš er ekki skrķtiš aš ekki hafist undan aš trakkbęta brautina ef keppendur eru aš bera ķ brautina til aš gera malarveg......
  žetta slikkadrasl trakkar illa į malarvegum.  ;-)

en žetta sést betur į žessari mynd... takk fyrir žaš.

kv Valur margbannfęršur.... 

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version