Kvartmílan > Almennt Spjall

2lítra í 6sec um helgina?

<< < (3/5) > >>

eva racing:
Hæ.
  ef notuð er einföld margföldun þá gera 2 l og 45 psi ca 6 lítra og þá er niðurstaðan svipuð í svona dragga.
Þetta er alveg stórgott ef hann væri með eitthvað hallærislegt einsog V-8 og turbo (jafnmargir ventlar)væri hann sennilega að drullast í 5,50  Hver nennir svoleiðis hangsi...
en flott græja...
kv Valur Vífilss þrýstingsaðdáandi....

Lolli DSM:
Það er engin einföld marföldun til sem segir að x psi = x mörg cid Valur. Það eru margar aðrar breytur sem koma inní eins og þjappa mótors, eldneyti og kveikja.

Hvað varð um einföldu 1.7 x L = uppreiknuð vélarstærð. Sem breytir samt engu. Mótorinn er ekkert að stækka....

1965 Chevy II:

--- Quote from: Lolli DSM on August 10, 2011, 10:03:19 ---ÞAÐ HAFÐIST!!

http://youtu.be/lA1vGgopG_U

--- End quote ---
Flottur árangur hjá þeim með svona lítinn mótor.

eva racing:
Hæ.
já þetta er frábær árangur...
      .....dísis kræst kvað þið eruð tötsí.....
En Lolli minn þú þarft samt aftur að kíkja í eðlisfræði 101.  vél sem er einn lítri tekur einn lítra af lofti við andrúmsloftsþrýst. ef þú tvöfaldar þrýstinginn inná hana þá (þeóríst) tekur hún helmingi meira. ef þú ferð í þrefaldann andrúmsloftsþrýsting þá ......  alveg rétt hjá þér....Rétt hjá þér líka,  það spilar samt margt inní t.d snúnigur jarðar, staða himintungla,  litur á sokkum, etc..

Kær kveðja
Valur Vífilss sérlegur áhugamaður um þrýstihópa....

PS. nei ég ætla ekki að rífast um þetta..

ElliOfur:
Já alveg rétt, nú man ég afhverju ég kíki svona sjaldan hérna á þennan sandkassa, hér er umtalsverður skortur á kurteisi.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version