Mér finnst skipta máli að við mótorhausar áttum okkur á því að í gær (laugardag) hentist kvartmíluÍÞRÓTTIN hérlendis með látum inn í 21. öldina.
Mér er óhætt að fullyrða að allir keppendur á Götukónginum 2011, sem áttu bíla sem gengu á öllum, hafi bætt persónulegan árangur sinn og sumir verulega. Fram að þessu hafa keppendur verið kátir með bætingar upp á allt að .05 sek en í gær voru dæmi um bætingar upp á a.m.k. .40 sek. Þennan árangur má að miklu leyti þakka gjörbreyttum brautarskilyrðum í startkaflanum.
Þeir mótorhausar sem hafa lagt óeigingjarnt starf af hendi við að setja upp nýja startið eiga þakkir skildar.
Því miður voru, að því ég best veit, engir íþróttafréttamenn viðstaddir þessa tímamótakeppni, enda er maður fyrir löngu hættur að ætlast til að fólk í þeirri rasssitjarastarfsgrein sýni þessari íþrótt áhuga þrátt fyrir elju margra þeirra sem stunda hana sem keppendur og starfsfólk.
Óska nýja Kidda kóngi til hamingju með sigurinn. Keppandi dagsins var hinn síungi Kjarri Kjartanss og bunu dagsins átti klárlega Impresan.
Góðar stundir
Ragnar