Author Topic: Stolinn Iphone á Bestu hátíðinni  (Read 1427 times)

Offline RagnarH.

  • In the pit
  • **
  • Posts: 68
    • View Profile
Stolinn Iphone á Bestu hátíðinni
« on: July 12, 2011, 15:34:12 »
Vildi bara auglýsa það að símanum mínum (auk talsverðar upphæðar af peningum) var stolið úr bílnum minum á bestu hátíðinni núna um helgina.

Síminn sem um ræðir er Iphone 3GS 16GB (var í Berkin hulstri, glæru (auk lausa peningsins var líka peningur á bakhlið símans í hulstrinu))

Síminn er dáltið rispaður á bakinu og smá ryk inní skjánum. Einnig má þekkja þennan síma á því að örlítið brot er í plastinu hjá jack tenginu (heyrnatólatengið).

Síminn er læstur með Passcode'i og því ekki hægt að komast inn í hann (samkvæmt Nova, og sama þótt þú setjir nýtt kort í hann þarftu alltaf þetta passcode) - og einnig er þessi sími keyptur á Íslandi og á skrá hjá Nova, lögreglan mun hefja leit á þessu IEM númeri (eða hvað þetta heitir) um leið og ég hef klárað að leggja fram kæru.

Mér er sama um peninginn í hulstrinu, þú mátt taka hann, en ég myndi endilega vilja fá símann, en í honum eru myndir og annað sem er verra fyrir mig að týna.

Og einnig býð ég hverjum sem er boðinn þessi sími og bendir mér á hver er með hann 10þúsund kall.

Takk Takk.
Pontiac Firebird '95 5,7l V8 
BMW 750 V12 '88

Ragnar Heiðar Sigtryggsson